...ความรักของเธอเป็นแบบไหน ดูเหมือนยิ่งใหญ่เท่าแผ่นฟ้า บางทีก็ดูเหมือนว่า ผืนนภากว้างใหญ่ไม่เพียงพอ ...ความรักของฉันเป็นเช่นนี้ ...มีพื้นที่ เท่าที่หัวใจจะมีได้ ...อาจน้อยนิดไม่ยิ่งใหญ่เทียบเท่าใคร ...แต่มันลึกจนสุดใจจะหยั่งลง คำรักของเธอมีค่าหาใดเทียบ แต่รักฉัน นั้นเปรียบแค่ฝุ่นผง คำรักเธอ คือความสัตยซื่อตรง คำรักฉัน มั่นคงไม่มีค่าอะไร ...มานะ พยายามไปก็เท่านั้น ...ไม่มีวันที่จะเข้าถึงใจเธอได้ ...รักของเธอมันยิ่งใหญ่เกินไป ...จึงมองรักที่ฉันให้ ด้อยค่าเพียงดิน...
27 ธันวาคม 2552 00:01 น. - comment id 1079449
คืนเหงา ๆ หนาวอย่างนี้ คนดีเป็นอย่างไรบ้าง ไม่นานหรอกก็รุ่งสาง ความอ้างว้างจะจางหายไป **แวะมาส่งกำลังใจให้ค่ะ**
27 ธันวาคม 2552 19:26 น. - comment id 1079718
มีค่าสิครับ ถ้ามอบให้กับคนที่มีค่า แต่หากมอบให้คนที่เขาไม่สนใจ ก็อาจเป็นรัก ที่ไร้ค่า ถ้าเราน้อยใจ...กับสิ่งที่มอบให้ไป