๐ เจ็บเจียนตายหมายมุ่งทุ่งดอกรัก เก็บมาปักแกกันครั้นถวิล เพิ่งรู้ว่าเป็นแค่หญ้าบนลานดิน โอ้ชีวินทางผ่านเขาหมางเมิน ๐ เป็นดอกหญ้าไร้ค่ามาเหยียบย่ำ มาขยำแล้วทิ้งสิ้นห่างเหิน มาหลอกล่อกลอยใจบนทางเดิน ให้เผชิญรอยซ้ำย้ำชีวา ๐ เราหรือคือทางผ่านนานแค่ไหน เจ็บบ้างไหมใจเขาลวงให้ห่วงหา หากเป็นแค่ทางผ่านวานเมตตา โปรดเถิดหนาฆ่าฉันลงตรงลานใจ
25 ธันวาคม 2552 14:08 น. - comment id 1078878
คนผ่านทาง ฝากบอกมา ว่า......ไม่หลอก เขาฝากบอก จะกลับมา อย่าไปไหน อยู่ที่นี่ รอเขากลับ พร้อมดวงใจ มามอบให้ อย่าใจน้อย นะคนดี
25 ธันวาคม 2552 14:22 น. - comment id 1078883
ถึงจะเป็นดอกหญ้าค่าเพียงนิด พี่ไม่คิดขว้างทิ้งหญิงให้หมอง จะปักไว้ให้มั่นแจกันทอง ไว้ครอบครองค่ำเช้าเฝ้าดูแล .....................
25 ธันวาคม 2552 14:39 น. - comment id 1078888
๐ เธอหรือคือทางผ่านอ่านผิดแล้ว เธอน้องแก้วคือทางใจใช่ทางหลวง เป็นทางเดินของพี่มิหลอกลวง โปรดอย่าห่วงเลยหนานะยาใจ
25 ธันวาคม 2552 15:04 น. - comment id 1078903
พี่โอ้ละหนอ. คนผ่านทาง ฝากบอกมา ว่า......ไม่หลอก เขาฝากบอก จะกลับมา อย่าไปไหน อยู่ที่นี่ รอเขากลับ พร้อมดวงใจ มามอบให้ อย่าใจน้อย นะคนดี ๐ โอ้ละหนอรอท่าว่าจะรัก เข้ามาทักบนทางใจไม่หน่ายหนี คิดนะคิดชิดทรวงดวงชีวี ใจรอพี่ที่บ้านกลอนมาอ้อนใจ.... ปล..ขอบคุณสำหรับบทกลอนเพราะๆนะคะพี่
25 ธันวาคม 2552 15:06 น. - comment id 1078908
พี่สุรศรี ถึงจะเป็นดอกหญ้าค่าเพียงนิด พี่ไม่คิดขว้างทิ้งหญิงให้หมอง จะปักไว้ให้มั่นแจกันทอง ไว้ครอบครองค่ำเช้าเฝ้าดูแล ๐ ขอดูแลดอกหญ้าว่าสักดอก อย่ามาหลอกให้ร้าวราญจารด้วยแผล ขอให้พี่อยู่ดูคู่เทคแคร์ เฝ้าดูแลแคร์สักหนบนทางใจ...
25 ธันวาคม 2552 15:08 น. - comment id 1078909
พี่ก่องกิก เธอหรือคือทางผ่านอ่านผิดแล้ว เธอน้องแก้วคือทางใจใช่ทางหลวง เป็นทางเดินของพี่มิหลอกลวง โปรดอย่าห่วงเลยหนานะยาใจ ๐ ห่วงแต่ใจที่เคยเจ็บเหน็บที่แผล ร้าวใจแน่หากมาทิ้งชิ่งไปไหน เป็นทางหลวงถูกเขาลวงติดบ่วงไป ยังห่วงใจจะโดนหลอกยอกว่าแคร์...
25 ธันวาคม 2552 16:45 น. - comment id 1078981
แม้เขาจะผ่านไป แต่ยังเก็บใจไว้ให้เขาคนเดียวค่ะ
25 ธันวาคม 2552 16:48 น. - comment id 1078985
พี่อนงค์นาง ขอบคุณที่ทักทายคะพี่ ผ่านไป...ใจยังรอ ไม่รู้ว่าจะกลับมาตอนไหน นะสิคะพี่
25 ธันวาคม 2552 17:02 น. - comment id 1078993
ไม่ว่าจะวันไหน แต่ในหัวใจก็ยังรอด้วยความหวัง ด้วยความฝัน ความรักมีอานุภาพจริงๆนะคะน้อง ไม่เคยคิดรักใครได้เท่านี้ ทั้งที่ยังไม่เคยพบกันเลย แต่ตั้งปณิธานไว้แล้วว่าวันหนึ่งจะได้พบ แม้จะเป็นวันสุดท้ายของชีวิต ก็จะขอรอต่อไปค่ะ
25 ธันวาคม 2552 22:39 น. - comment id 1079098
เขาผ่านมาผ่านไปไม่หวนกลับ มัวนั่งนับวันรอท้อใจเปล่า อนาคตดีกว่านี้อีกร้อยเท่า ลืมเรื่องเศร้าบั่นทอนย้อนเจ็บใจ ทางไหนนะอยากไปผ่านมั่ง อิอิ
26 ธันวาคม 2552 15:08 น. - comment id 1079286
ถึงขนาดต้องฆ่ากันลงตรงลานใจเลยหรือนี่ เศร้าจังเลยอ่ะนะ
27 ธันวาคม 2552 16:23 น. - comment id 1079620
สามบทคมๆ และเฉือนๆ ชะมัด ถ้อยคำดั่งมีชีวิต
31 ธันวาคม 2552 18:05 น. - comment id 1081173
พี่กฤษ ทางใจดวงนี้ยังไม่มีใครผ่านมาเลยคะพี่ มีคนคนผ่านทาง... พี่สุริยันต์ เรื่องมันเศร้าคะพี่ พี่แทนคุณแทนไท ขอบคุณคะพี่ที่ชมและแวะทักทายกันคะ