ไม่รู้สาเหตุ…ของหัวใจ

กาดาษ

ทำไมหัวใจคนเราช่างแปลกดีนัก
มีคนมาให้ความรักใจก็กลับไม่สน
แต่ไปคอยเฝ้ารอความรักจากใครอีกคน
ทั้งๆ ที่เขาก็ไม่เคยจะสนใจ
ฉันเคยได้ยินนะที่ใครๆ ก็มักจะบอกว่า
รักคนที่เขารักเราดีกว่าเป็นไหนๆ
แต่ก็ไม่อาจฝืนความรู้สึกภายในใจ
เพราะมันยังคงเต็มใจ รักใครที่ไม่รักมัน
~~~~~~~~
จนป่านนี้ก็ยังไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไม..
ถึงทำใจให้รักคนที่เขารักเราไม่ได้สักที  ไปรักแต่
คนที่เขาไม่เคยรักเราอยู่ได้    เฮ้อ!!!ใครรู้สาเหตุ  
ช่วยบอกหน่อยได้ไม๊.จะขอบคุณ
				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    2 เมษายน 2545 14:55 น. - comment id 43842

    หึๆ  อยากตอบ  แต่เหตุผลใครก็เหตุผลคนนั้น
  • ตฤณ

    2 เมษายน 2545 15:06 น. - comment id 43847

    2 ช่วงแรกเพราะดี สู้ๆๆๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน