ชีวิตนี้แด่ดวงใจ

ตัวติ๊ด

สวัสดีความเดียวดาย
สวัสดีใจที่ปวดร้าว
สวัสดีวันที่จะไม่มีสองเรา
สวัสดีความเศร้าที่คอยย้ำเตือน
 
วันนี้ต้องหยัดยืน
วันนี้ต้องฝืนยิ้มทั้งน้ำตา
วันนี้ที่ก้าวอย่างผู้กล้า
วันนี้ข้าคือหญิงแกร่ง
ภาระอันใหญ่ยิ่ง
ที่เหนือทุกสิ่งที่ยิ่งใหญ่
ลูกรักเอ๋ย
แม่คนนี้จะอยู่เคียงข้างกาย
จนกว่าลมหายใจ
แม่จะวายปราณ				
comments powered by Disqus
  • อนงค์นาง

    25 ธันวาคม 2552 02:43 น. - comment id 1078713

    ตกที่นั่งเดียวกันเลยนะคะ มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif
  • พี่ป๋องปุ๋ยครับ

    25 ธันวาคม 2552 05:49 น. - comment id 1078723

    เห็นแม่นั่งดูแลข้างกายลูก
    พ่อพันผูกคอยช่วยผ่อนแรงแม่
    ความสุขคนเดียวเห็นแก่ตัวแน่
    แม่รักเจ้าพ่อรักแม่และครอบครัว
    พ่อมาเป็นกำลังใจให้แล้วนะ   36.gif
  • สุริยันต์ จันทราทิตย์

    26 ธันวาคม 2552 14:30 น. - comment id 1079263

    มาเป็นกำลังใจให้ครับ
    16.gif16.gif16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน