ใจระทม ล้มก็เพราะเธอ เข็ดเลยเข็ดเลยไม่ขอเจอ ไม่มีรอบสองที่เคยเจ็บมัน ก็ยังช้ำช้ำคงไม่ไหว บอกเธอได้เลยว่าหัวใจ ฉันไม่ให้เธอได้เข้ามาครอบครอง หยุดเถอะที่รักไม่ต้องมาคุกเข่า ไม่เอาเธอไม่เอาไม่เอาแน่นอน โทษทีใจฉันวันนี้ไม่อ่อน เธอเคยสั่งสอนว่าเจ็บต้องจำไว้ ใจที่ดีที่เคยสีแดง..เมื่อเธออ่อนแรง ก็เลยต้องจำตาฉันแดง ก็เธอที่ทำหมดเลย วันนี้หัวใจของฉันสีดำแล้วเธอ ใจฉันระทวย เพราะว่ารักเธอ ละเมอว่าเจอแล้ว เจ้าชาย..เจอคนในฝัน ไม่เท่าไหร่เธอก็มาทิ้ง ทิ้งกันง่ายดาย เธอทำให้ใจฉันละลาย ฉันเสียน้ำตาแทบบ้าไปหลายวัน
25 ธันวาคม 2552 01:57 น. - comment id 1078706
ก็เพราะว่าหนังมันไม่ดี จึงไม่มีรอบสองยังไงนั่น ถ้าหนังดีคงฉายอย่หลายวัน จำแล้วกัน จงเลือกดูแต่หนังดี
25 ธันวาคม 2552 02:42 น. - comment id 1078712
แต่สำหรับบัว อาจให้โอกาสครั้งที่สองนะ เพราะเคยให้มาแล้วค่ะ ตอนนี้อาการคงตัว ถ้าหากยังเป็นอีกคงเลิกเหมือนกัน คริๆ
25 ธันวาคม 2552 06:35 น. - comment id 1078728
เข้มแข็งไว้ก็ดีเหมือนกันค่ะ กำลังใจอ่ะค่ะ
25 ธันวาคม 2552 07:15 น. - comment id 1078734
เออ...ข้ามไปรอบสามเลยดีกว่าเนาะ
25 ธันวาคม 2552 13:35 น. - comment id 1078864
๐ เมื่อรอบแรกแจกใจให้ของแถม มาเข้าแซมแกมร้าวคราวห่วงหา รอบที่สองจองใจให้เรื่อยมา สาม สี่ ห้า รอบไหนให้เป็นจริง ...ขอรอบต่อไปนะคะ สู้ๆๆจ้า
25 ธันวาคม 2552 21:28 น. - comment id 1079070
ใจแข็งและแข็งใจเอาไว้หนาคนเก่งอย่าเผลอใจอ่อนนะจ๊ะ
26 ธันวาคม 2552 14:29 น. - comment id 1079262
ดีครับดี เจ็บอย่างนี้ไม่ควรมีรอบสองครับ เดี๋ยวไม่งั้นอาจจะมีรอบสามรอบสี่ตามมาได้นะครับ ท่องจำคำนี้ไว้นะครับ "เจ็บแล้วจำคือคน....เจ็บแล้วทนคือ...(แล้วแต่จะคิด)..... สู้ต่อไป....ทาเคชิ
26 ธันวาคม 2552 18:47 น. - comment id 1079353
ไม่มีรอบสอง ก็ดีครับ แต่มาเป็น คนที่สองของหัวใจ เอ๊ย เป็นคนส่องแสงให้กำลังใจ ดีกว่าครับ ว่าแต่ว่า คุณลุกหว้า เกิด 29 เป็นพี่ผม นะครับ
29 ธันวาคม 2552 10:17 น. - comment id 1080339
วันนี้มาช้าครับ..ท้องเสียครับ..จะกี่รอบก็ไม่มี ผลอะไรหรอกครับ..เพราะตัวละครยังเป็นตัว เดิมถ้าหากน้องลูกหว้าไม่สามารถตัดใจเปลี่ย นตัวละครตัวใหม่..ก็จงยอมรับสภาพนี้เถอะค รับ.. มาให้กำลังใจครับ