กอดกันนะ

ตัวติ๊ด

คิดถึง
คำนึงหา
หวงห่วงอยากพบหน้า
อยากพูดจาภาษาดอกไม้
...กับเธอ
 สักครั้งเพียงกายสัมผัส
อยากกอดรัด
...เธอไว้ด้วยใจ
อยากกระซิบเธอ
...ตรงหูใกล้ใกล้
อยากฝันหวานอยู่ใน
...อ้อมกอด...ของเธอ				
comments powered by Disqus
  • สายน้ำ

    24 ธันวาคม 2552 15:16 น. - comment id 1078558

    ทุกคนอยากมีฝันที่เป็นจริง
    เคยบอกไว้แล้ว
  • อนงค์นาง

    25 ธันวาคม 2552 02:42 น. - comment id 1078711

    เป็นฝันที่หวานจังเลยค่ะ ขอให้เป็นจริงนะคะ
    36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน