อรุณฤกษ์เบิกฟ้างามยามปีใหม่ เสียงขันไก่ดังขึ้นแล้วไม่แคล้วฝัน ถึงความสุขอันชื่นใจสารพัน ที่สร้างสรรค์ให้มีแรงสู้ต่อไป จะปีนี้ปีไหนก็อย่าให้ทุกข์ ยิ้มรับเอาความสนุกความสดใส โรคร้ายห่างการงานดีมีแต่ชัย รับปีใหม่ด้วยความสุขสนุกเทอญ ใกล้ปีใหม่แล้วสินะ ปีหนึ่งช่างผ่านไปไวเสียเหลือเกินทั้งเรื่องงานเรื่องต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ก็ขอให้ผ่านไปได้เหมือนปีก่อนๆแล้วกันนะ