ผมเป็นลิเกตัวตลก บ้านไม่มีครกมีแต่สาก ยามหิวโหยมันลำบาก เพราะมีแต่สากไม่มีครก ว่าสามสี่รอบแล้วลง...... ถ้าสาวใดสงสาร โปรดช่วยทำทานบริจากครก เตรง.........
23 ธันวาคม 2552 23:49 น. - comment id 1078379
ของแบบนี้ บริจาคเดี่ยวมิได้ค่ะ ของเค้าสร้างมาให้เป็นคู่นะคะ
24 ธันวาคม 2552 00:05 น. - comment id 1078386
ถูกใจที่สุดเลยค่ะ รู้ใจจริงเชียว ตอนนี้มีแต่มือกับหมาก เผลอกลืนปูนไปเต็มท้อง พอโลกหมุนขี้ก็เลยขึ้นหัวอย่างที่ใครบางคนเค้าว่ามา คิดคำลงท้ายไม่ออกแล้วอ่ะ ฝันดีก็แล้วกันนะคะ
24 ธันวาคม 2552 08:39 น. - comment id 1078474
อิอิอิ เอาเป็นครกทองคำละกันนะคะ ดูหรูดีง่ะ อิอิอิ อรุณสวัสดิ์ค่ะคุณครู
24 ธันวาคม 2552 13:32 น. - comment id 1078525
เอาเข้าไป...ท่าน ปติ... เข้ามายิ้ม...ได้ใจๆ ขอรับ...
24 ธันวาคม 2552 15:00 น. - comment id 1078551
ขอบคุณเพื่อนรักทั้งสองท่านที่เอาครกกับสากสวยๆ ดีมาลง ทำให้บรรยากาศครึกครื้น เป็นบุญกุศลครับ ขอบคุณเพื่อนทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมสังสรรค์กันครับ กลอนลิเก บทพระเอก กับบทผู้ร้ายยังแต่งไม่ออกครับ ขอเวลาคิดมุกหน่อย