บางสิ่งบางอย่าง เกิดขึ้นซ้ำซ้ำ ใช่ว่าจะทำ ย้ำทำย้ำคิด ทุกครั้งที่เกิด ฉันคือคนผิด ไม่เคยสักนิด คำว่าเข้าใจ หวั่นไหวแล้วนะ เรื่องระหว่างเรา ฉันรู้สึกเหงา ฉันอยากแก้ไข บอกหน่อยได้ไหม ถ้าไม่มีใคร อิกครั้งได้ไหม เผื่อจะเหมือนเดิม
23 ธันวาคม 2552 17:36 น. - comment id 1078145
^O^ ก้อได้จะให้โอกาสคิกคิก ....ไม่มีครั้งที่สองแล้วนะ..... ว่าแต่..จะแก้ยังไงเล่า....
23 ธันวาคม 2552 18:05 น. - comment id 1078157
ลูกหว้า ขอบจายนะจ๊ะลูกหว้า ที่ใหเโอกาศเค้าจร้า อิๆๆๆ
23 ธันวาคม 2552 23:40 น. - comment id 1078371
ได้ครับ แต่ต้องสัญญาก่อนนะว่าจะไม่มีครั้งที่ ๒ และ ๓ ตามมา นะ.....
24 ธันวาคม 2552 07:35 น. - comment id 1078462
24 ธันวาคม 2552 12:05 น. - comment id 1078476
หวัดดีคุง ไม่มีชื่อ...อิอิ ชีวิตจริง...ผมให้มาตลอด.... หัวเราะให้กะชีวะ...อิอิ แว๊บบบบบ..... ปล.ชอบไอ่ตัวแรกอ่ะ...(การ์ตูน)
24 ธันวาคม 2552 14:51 น. - comment id 1078546
สุริยันต์ จันทราทิตย์ ให้โอกาศเค้าจิงๆนะ ขอบคุงก่ะ ฉางน้อย ขอบคุงก่ะ kirati ขอบคุงก่ะ กับการให้ หนายล่ะ กาเฝ่อ่ะ คริ คริ ชอบไอค่อนตัวแรกเหยอ อิๆๆ หล่อนดู fussy น่ะ เอาไปใช้ได้ก่ะ ไม่ว่ากัน เพราะว่า ไปก๊อปเค้ามาอ่ะก่ะ