เพราะเธอไม่ใช่แสงไฟฟ้า ที่สว่างจ้าแต่ใช้พลังงานมหาศาล แต่เธอเป็นแสงเทียนในใจฉันตลอดกาล แม้วันเวลาพ้นผ่าน ราติกาลไม่เคยมืดมน เพราะเธอเป็นแสงเทียนในใจ แม้จะมืดมนแค่ไหน ใจไม่เคยสับสน เธอเป็นแสงเทียนในใจในยามที่ใจมืดมน ทุกครั้งที่กำลังสับสนก็มีเธอทั้งคนรับฟัง
2 เมษายน 2545 12:07 น. - comment id 43814
ดีนะคะมีคนที่คอยเข้าใจ รับฟังทุกอย่าง
2 เมษายน 2545 12:08 น. - comment id 43815
ดีนะคะมีคนที่คอยเข้าใจ รับฟังทุกอย่าง กลอนเพราะดีค่ะ
2 เมษายน 2545 17:57 น. - comment id 43869
การมีคนที่เข้าใจเราทุกเรื่อง..และยินดีรับฟังทุกอย่าง..มันดีเนอะ(เหงด้วยๆ) เพราะดีน่ะครับ
3 เมษายน 2545 02:00 น. - comment id 43935
มาเปงตะเกียงให้จ้า