ฉันอยู่ตรงนี้ที่ที่ควรอยู่ จะเฝ้าดูความสำเร็จของวันใหม่ จะเฝ้าดูความปรารถณาของหัวใจ จะเฝ้าติดตามเธอไปไม่ห่างกัน เพียงแค่เธอมองมาบนฟ้าตรงนี้ แล้วเธอจะรู้นะคนดีว่ามีฉัน ที่ยังมีความห่วงใยกำลังใจให้ทุกวัน ไม่อยากให้เธอมองข้ามผ่านเลยไป ถึงแม้ต้องจากกัน ทำให้ไม่อาจเห็นหน้า แต่อยากให้เธอรู้ว่าไม่ว่าวันไหน เธอยังคงมีฉันและความห่วงใย ฉันจะเฝ้ามองเธออยู่บนฟ้าไกล และจะคอยเป็นกำลังใจให้เธอ