ปีศาจสุรา
สุนิพนธ์
ปีศาจสุรา
เมื่ออาทิตย์อัศดงลงขอบฟ้า
ปีศาจป่าอสูรสางเข้าร่างสิง
โทรศัพท์รับสายหมายเลขยิง
สัญญาณวิ่งเรียกหามาร่วมวง
น้ำลายสอคอแห้งแล้งรันทด
ใจจ่อจดจ้องจิตพิศวง
น้ำโซดาเด่นตั้งนั่งบรรจง
ล้างคอผงแห้งผากกระดากอาย
อันเมียตายมิเสียดายเท่าเหล้าหก
แก้วเหล้าตกอกแตกแหลกสลาย
กระดกดื่มครึ้มเพลินเกินบรรยาย
จ้อกระจายน้ำลายฟุ้งเป็นคุ้งคลอง
ตอนกลางวันเห็นหน้าตาแดงก่ำ
พอมืดค่ำฉ่ำเนตรเปรตผยอง
เห็นแสงสีรี่ใส่ใจลำพอง
เรดาร์กล้องยอมพ่ายแพ้สายตา
ยินสำเนียงเสียงสาวขาวอวบอัด
เหลียวหน้าจัดจับจ้องมองเรียวขา
คอพัดลมร่อนส่ายกลับไปมา
ยังน้อยกว่าคอคนหมุนวนเวียน
น้องพีจีสี่ห้านางช่างออเซาะ
พูดฉอเลาะเชียร์เหล้าเข้ามาเปลี่ยน
ยี่ห้อนั้นแบรนด์นี้ตีหน้าเนียน
สุดท้ายเซียนสลบหลับคอพับเอย...