ฉันยังคือคนเก่าที่เฝ้าภักดิ์ ยังสมัครรักเธอเสมอขวัญ แม้ห่างไกลใจคะนึงถึงทุกวัน ยังคงมั่นรักเสมอเธอคนเดียว ฉันยังคือคนเก่าเริ่มเศร้าหมอง เพราะนวลน้องมาร้างห่างแลเหลียว ทิ้งฉันไว้ให้เศร้าเหงาคนเดียว สุดจะเปลี่ยวสุดจะเศร้าสุดเหงาใจ ถึงอย่างไร.ฉันยังเป็นเช่นคนเก่า แม้จะเศร้าโศกศัลย์จนหวั่นไหว ฉันยินดีที่จะทุกข์ทนไป เพื่อดวงใจเท่านั้นฉันจะรอ