**.. เพลงรับขวัญ...เมื่อวันก่อน ..**
ต่อง (ต้อง) ksg
**.. บทเพลงรับ- ขวัญน้อง ยังก้องหู
สำหรับผู้ คิดถึง แม้หนึ่งหน
ทุกทุกร้อย ถ้อยนี้ เหมือนมีมนต์
หวังจะดล น้องพี่ ดีสมพร..
**.. ด้ายที่ผูก ข้อมือ คือความหมาย
แทนเส้นสาย สัมพันธ์ วันเก่าก่อน
เสมอเช่น ห่วงหา รักอาทร
พี่พร่ำสอน ให้เธอ เสมอมา..
**.. ภูมิใจนิติ และ ซุ้มสะพาน
เมื่อวันงาน รับน้อง ร้องหวนหา
เทียนที่พี่ นำทางเธอ เสมอปัญญา
วันนี้ มีค่า เหลืออะไร..
**.. รักระบบ พี่น้อง ต้องมาก่อน
เธอเดือดร้อน มาด้วย ช่วยแก้ไข
ไม่รักพี่ รักน้อง จะรักใคร
คำสอนไว้ แต่รุ่นก่อน วอนเฝ้าจำ..
**.. วันนี้ อาจดู อยู่เงียบเหงา
เพลงบทเก่า นึกหวน อาจครวญคร่ำ
ภาพวันรับ- ขวัญน้อง ต้องหวนคำ
จะเหลือใคร จดจำ สักกี่คน..
ด้วยความหวังดี
ก.นพดล รักษ์กระแส
ก.ประแสร์ ศิษยาพร
เขียนไว้เมื่อ 14 พ.ย. 2548