อยากทราบว่า...ปีใหม่...ใครยังว่าง ช่วยกริ๊งกร๊าง ส่งข่าวหน่อยได้ไหม "วงศ์ตะวัน" ต้องการ...คนรู้ใจ มาอยู่ใกล้...เพื่อฉลองกันสองคน ถ้าไม่โสด...โปรดอย่ามาข้องเกี่ยว ขออย่างเดียว ไปกันได้ไม่สับสน เรื่องฐานะ จะยากดี หรือมีจน จะไม่บ่น...จะไม่ว่า...อย่าหลอกกัน หากใครว่าง ยกมือหน่อย ยังคอยอยู่ จะได้รู้...ว่ามีคน...อยากร่วมฝัน รีบหน่อยนะ รับสมัคร...เพียงหนึ่งวัน หลังจากนั้น...................................... .................."ฉัน"...........คงเปลี่ยนใจ
16 ธันวาคม 2552 23:47 น. - comment id 1075050
ผู้หญิงสมัครได้มั้ยคะ โสดมาได้เกือบเดือนแล้ว แต่ยังไม่ได้ประกาศเป็นทางการ เพราะย้ายบ้านยังไม่เสร็จค่ะ ย้ายไปอยู่กับพี่ชาย และลูก ว่างจริงๆทั้งตัวและหัวใจ
17 ธันวาคม 2552 07:35 น. - comment id 1075081
แหะๆๆ เอาไปเลย 2 มือ
17 ธันวาคม 2552 09:23 น. - comment id 1075104
พี่พิมมาเป็นกำลังใจให้น้องค่ะ สงสัยจะว่างกันเยอะแน่...
17 ธันวาคม 2552 11:25 น. - comment id 1075139
๐ ยกสองมือว่าว่างทางสะดวก เคยร้าวรวดกับรักจะรับไหม ว่าง ว่าง เอ่ยบอกลอบความานัย จะรับไว้สักคนไหม "วงศ์ตะวัน" ปล...ยังรอฟังคำตอบนะจ๊ะ อิอิอิ ทักทายคะ
17 ธันวาคม 2552 15:50 น. - comment id 1075227
อิอิอิ จุ๊ จุ๊ อย่าเอ็ดไปนะจ๊ะคุณน้อง จะมาสมัครเป็นลูกใภ้แม่ย่าอีกคนไม๊คะ (เบาๆค่ะ เดี๋ยวหญิงเพียงฯ น้องหญิงเฌอฯ พี่หญิงก้าวฯ จะได้ยิน อิอิอิ) อิอิอิ
17 ธันวาคม 2552 17:14 น. - comment id 1075257
ลูกหว้ายกสองมือคะ อิอิ จุจุคะเบาเบา ลูกหว้าสมัครให้ลูกสาวได้มั๊ยคะ 555+ อย่าตกใจคะหลานสาวค่าแต่รักเหมือนลูกคิคิ
17 ธันวาคม 2552 19:21 น. - comment id 1075293
อ้าว เป็นงั้นไป แวะมาเยี่ยมน้องค่ะสบายดีนะคะ
17 ธันวาคม 2552 19:23 น. - comment id 1075294
เดี๋ยวก่อนค่ะ ที่ขอน่ะ มือว่างหรือใจว่างคะ เพราะบางคนมือว่าง แต่ใจไม่ว่างนี่นะ พี่ปรางว่างทั้งมือและใจ ยกได้สบายค่ะ
17 ธันวาคม 2552 21:35 น. - comment id 1075363
แวะมาดูว่ามีใครยกมือไว้บ้างแล้ว อิอิ..
18 ธันวาคม 2552 07:46 น. - comment id 1075409
งานยุ่งจังค่ะช่วงนี้ไม่ว่างเลยค่ะ
18 ธันวาคม 2552 14:00 น. - comment id 1075529
หวัดดีขอรับ...คุณวงศ์ตะวัน ยกมือคับ...(อิอิ ยกไว้ก่อง) ปีใหม่...ไม่ว่างโสด ต้องขอโทษ...โสดสนาน เปลี่ยนว่าง...วันสงกรานต์ ได้ไหมท่าน...วงศ์ตะวัน... แบบว่า...อยากได้คนเอ็นดู.... (มาแซวเล่นขอรับ...จร้า....)
18 ธันวาคม 2552 14:39 น. - comment id 1075551
โบกมือไหว...ขออาศัยติดไปลงข้างหน้า ได้ไหมคะ
19 ธันวาคม 2552 11:38 น. - comment id 1075973
20 ธันวาคม 2552 09:12 น. - comment id 1076386
มาร่วมสังเกตการณ์...ที่เสียดายมายกมือไม่ทันเวลา...อิอิ
27 ธันวาคม 2552 15:16 น. - comment id 1079600
ปีใหม่...ชีวิตใหม่...แต่พลังเดิมที่ต่อเติมความฝันวันที่ตั้งเป้าประสงค์ไว้...ต้องเดินไปนะครับคุณ.... ชีวิตใหม่ ชีวิตใหม่ก็เกิดขึ้นกับเราทุกวันนะครับ...แต่ความลึกซึ่งในชีวิตยังคงติดตามกับวันวานที่ผ่านมานะ...นั้นแหละดอกไม้ช่วยประโลมโลกให้ดูดีและน่าเสน่ห์กับโลกใบนี้ครับ.... ขอให้มีความสุข ร่างกายแข็งแรง จิตสดใส...ตลอดปี 53 นะคับ.....