"ความจริงของหัวใจ" นํ้าตาไหลซับซึมหัวใจฉัน ในคืนวันที่เจ็บปวดใจเกิดแผล ในเวลาที่หัวใจฉันอ่อนแอ ถูกรังแกจากความรักที่ได้มา คงเป็นเพราะ รัก มากจึงเจ็บมาก แค่ใจอยากบอก..รัก..แต่ไม่กล้า ต้องทนฝืนเก็บในใจตลอดมา จนรู้ว่าวันนี้เธอมีใคร หากวันนี้บอกว่า..รัก..จะทันไหม วันที่ใจของฉันทนไม่ได้ ขอพูดคำว่า.รัก..จากหัวใจ บอกความในที่ฉันรัก..นั้นคือเธอ ไม่อยากจำฝืนทนความรู้สึก ที่ฝังลึกจนเพ้อยามใจเผลอ เช้าสายบ่ายเย็นค่ำยังละเมอ ว่ารักเธอ..หมดหัวใจที่ฉันมี ขอเพียงแค่วันนี้เธอรับฟัง แม้พูดหลังเขานั้นฟังไหมนี่ แค่ได้บอกคำสามคำนะคนดี แท้จริงนี้.."ฉันรักเธอ"..ตลอดมา... ........คนบนดิน.......
15 ธันวาคม 2552 18:41 น. - comment id 652602
ก้าวช้าไปนิด... แต่ก็ดีกว่าเก็บไว้ไม่บอกนะคะ แวะมาทักทายคะ
15 ธันวาคม 2552 19:11 น. - comment id 1074546
บอกตอนนี้ตอนไหนก็คือรัก เมื่อสมัครรักเขาอย่าหวั่นไหว คำว่ารักไม่มีวันสายไป จงมั่นใจรักเขาเราสุขใจ.. รักไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของนี่นะ
15 ธันวาคม 2552 22:14 น. - comment id 1074608
การที่เราแอบรักใครซักคนมันทรมานมาก...แต่การที่เราไม่ได้บอกความรู้สึกที่มีอยู่ในของเราให้เค้าได้รับฟัง...มันทรมานยิ่งกว่า
16 ธันวาคม 2552 07:36 น. - comment id 1074699
รักมาก ก็เจ็บมาก นะครับ แต่ขอให้ความรักสมหวังนะครับ มาเป็นกำลังใจครับ
16 ธันวาคม 2552 22:02 น. - comment id 1075026
มะมีปัญหาครับ ถ้าเรา ใช้คำว่า รัก ให้กับคนที่สมควรจะได้ หนึ่ง คบกันเพื่อดูนิสัยกัน ให้นาน และเห็นว่า คำว่า "รัก" คำนี้ บอกไปแล้ว เขารับรู้ เข้าใจ และพร้อมรับ คำว่ารัก ไปหมดใจ นั่นแหละครับ จึงใช้คำนั้น