คืนนี้จะไม่ขออะไรจันทร์ คืนนี้จะไม่ฝันไม่หวั่นไหว คืนนี้อาจเป็นอีกคืนที่เดียวดาย แต่คงเป็นคืนสุดท้าย..แล้วล่ะจันทร์ วันนี้ฉันจะทำตัวดี-ดี วันนี้จะมีแต่ยิ้มสดใส ถึงเธอโกรธ..จะเงียบไม่วุ่นวาย จะไม่ทำอะไรให้หนักใจเลย ฉันอาจทำตัวแย่-แย่ ขี้แย และ ดื้อรั้น เป็นผู้ใหญ่ไม่รู้จักโตต้องคอยสอนกัน เป็นผู้หญิงธรรมดาที่ไม่เคยสำคัญอะไรเลย ฉันจะบอกลาเธอแล้วนะ จะไม่มาให้รำคาญเหมือนเก่า จะไปไกลไกลไม่ตามเธอเป็นเงา คนน่าเบื่อคนเก่าคนนี้..ขอลา ......
15 ธันวาคม 2552 00:16 น. - comment id 1074258
งั้นลูกหว้าขอเป็นเด็กดื้อ...
15 ธันวาคม 2552 00:20 น. - comment id 1074260
ไม่ดื้อหรอกนะคะ.. คุณลูกหว้า..เด็กดีออก จิงปะ
15 ธันวาคม 2552 06:42 น. - comment id 1074294
มาลงชื่อไว้ก่อน เด๋วจะมาอ่านนะ
15 ธันวาคม 2552 12:49 น. - comment id 1074434
เธอจะบอกลาแล้วหรือแก้วจ๋า จะไม่มาให้รำคาญเหมือนวันเก่า คงคิดถึงเธอมากโอ้รักเรา คงจะเศร้าเสมอเมื่อเธอลา
15 ธันวาคม 2552 22:33 น. - comment id 1074622
เหมือนมีมนต์..มาดลจิต..ให้คิดถึง ปักใจตรึง..คอยพร่ำ..คำนึงหา เพียงวันเดียว..เธอหายไป..มิได้มา ใจมันพา..อาทร..จนร้อนรน. มาให้กำลังใจคนขี้แยและดื้อรั้น..ครับ
6 พฤษภาคม 2553 23:28 น. - comment id 1125927
คุณก่องกิก ไม่เศร้าหรอกค่ะ ขอลาไป..เลียแผลใจ นิสสสนึง
6 พฤษภาคม 2553 23:29 น. - comment id 1125928
คุณประทานค่ะ ขอบคุณค่ะที่มาเม้นท์ให้ พร้อมกับกำลังใจเพราะๆค่ะ