หากเหนื่อยนักพักผ่อนนอนเถิดพี่ หลับฝันดีนอนสบายให้หายก่อน หลับสนิทในนิทราอย่าอาวรณ์ หายเหนื่อยก่อนตื่นขึ้นใหม่ในฝันดี ตื่นขึ้นใหม่ในสวรรค์ชั้นดุสิต มีชีวิตเป็นนิรันดร์พลันสุขี ไม่เหน็ดเหนื่อยอีกแล้วนะพี่คนดี ต่อแต่นี้มีชีวีเป็นนิรันดร์ นิรันดรอ่อนหวานปานไหนหนอ คงเพียงพอก่ออุ่นกรุ่นตามฝัน ต่อแต่นี้ชีวีพี่เป็นนิรันดร์ ในสวรรค์ชั้นฟ้าเทวาลัย
11 ธันวาคม 2552 22:41 น. - comment id 1073084
พรพันดาว เสียใจด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ให้เข้มแข็งไวไว
11 ธันวาคม 2552 22:56 น. - comment id 1073112
อนิจจัง วะตะ สังขาร กายมินาน ไม่เที่ยง เยี่ยงนี้หนอ จงใช้ธรรมดับทุกข์รู้จักพอ ชีวิตหนอเกิดมาเพื่อใช้กรรม เป็นกำลังใจให้นะครับ
12 ธันวาคม 2552 12:32 น. - comment id 1073205
เสียใจด้วยนะค่ะ เข้าใจความรู้สึกนี้ค่ะ เพราะนิระนาก็เคยพบเจอกับเหตุการณ์นี้ ทุกวันนี้ก็ยังคิดถึงพี่ชายค่ะ
5 กรกฎาคม 2555 09:27 น. - comment id 1237107
ขออนุญาติยืมกลอนหน่อยน่ะค่ะ