ยอม.............. เพราะตัวฉันมันมีกรรม ไม่อาจทำตามใจเธอทุกอย่าง เหมือนคมมีดกรีดกลาง ระหว่างใจให้เจ็บช้ำ เพราะตัวฉันดั่งมาร ให้เหตุการณ์เลวร้ายลึกถลำ ทำได้แค่นี้ระกำ ไม่อาจทำตามใจเธอต้องการ ไม่อยากให้เธอร้อง ตะโกนก้องทรมาน เจ็บปวดแสนร้าวราน ทุกข์ใจไปนานกว่านี้ ฝืนเกินไปเสียเวลา เร็วช้าก็ปวดร้าวทวี เจ็บครั้งเดียวก็ดี ตัวฉันนี้ยอมทรมาน เพราะตัวฉันเลวระยำ ไม่อาจทำตามใจเธอต้องการ ชั่วและดีประสาน นานจนเป็นฉันเกินจะเปลี่ยนแปลง ไม่อยากให้เธอร้อง ตะโกนก้องจนหมดแรง ปวดใจเกินจะแกร่ง ใจไม่แข็งมันร้าวราน
10 ธันวาคม 2552 16:46 น. - comment id 1072583
โอ๊ะโอ....พี่ศรี กลอนนี้มีกลินไอของร็อคเต็ม ๆ เลยครับ
10 ธันวาคม 2552 16:56 น. - comment id 1072592
ต้องตะโกนร้องด้วยหรือเปล่าคะเพลงนี้
10 ธันวาคม 2552 18:01 น. - comment id 1072620
แบบว่ามีแต่กลอนหวาน ๆ เลยอยากแตกแถวลองแบบดิบ ๆ ห่าม ๆ ดูบ้าง ถ้าจะเปิดเพลงด้วยก็จะได้บรรยากาศไปอีกแบบ ครับ แฮะ ๆๆ
11 ธันวาคม 2552 02:37 น. - comment id 1072792
นึกถึงพี่โป่ง หินเหล็กไฟเลยนะคะ เป็นบทเพลงที่ฟังไม่เบื่อค่ะ ถึงจะเป็นแนวร็อคก็ตามที
12 ธันวาคม 2552 18:25 น. - comment id 1073266
ยอม ทุกอย่างเลยหรอครับ แหมๆๆ ขยันเอาเพลง มาเป็นกลอนจริงแท้ นะพี่เรา