ตะลอนทัวร์ข้ามภูเขา..ไปหลายลูก ด้วยพันธ์ผูกหนักหนา...พเนจร ค่ำไหนนอนนั่น..ยามแรมรอน ทางสัญจร..ยังโดดเดี่ยว..ไม่เดียวดาย จากภูเขา..ภาคอิสาน..มาสู่ดอย ยังแอบชะเง้อคอย..คู่ร่วมเคียง บางสิ่งแสดงออก..ไม่ออกเสียง แทนสำเนียง..บ่งบอก...ผมรักคุณ
10 ธันวาคม 2552 11:48 น. - comment id 1072435
จากทะเลไปภูเขาบ้างดีกว่าค่ะ สบายดีนะคะ
10 ธันวาคม 2552 12:18 น. - comment id 1072454
น่าสนุกจริงๆเลย วันหลังเอารูปมาลลงให้ดูด้วยจิ อยากดูๆๆๆ แวะมาให้กำลังใจเจ้าคะ
10 ธันวาคม 2552 12:22 น. - comment id 1072457
ถ้าไม่ออกเสียง แล้วเค้าจะได้ยินเหรอคะ ว่ารักเค้าง่ะ อิอิอิ ปะ ไปกินข้าวเที่ยงกันดีกว่าค่ะ
10 ธันวาคม 2552 16:07 น. - comment id 1072566
โรแมนติกจังครับ อ่านแล้วมีความสุขมากเลย
11 ธันวาคม 2552 13:18 น. - comment id 1072885
หวัดดีขอรับ...คุณยิปซี4 ตะลอนเที่ยว...สมชื่อเลยนะขอรับ....อิอิ แล้วแสดงบางสิ่ง...ยังไงล่ะ...ขอรับ.. อยากรู้เลยนะเนี่ยะ...อิอิ
11 ธันวาคม 2552 15:26 น. - comment id 1072921
จนถึงยอดดอยละ มัวแต่อ้ำๆอึ้งๆนะ พี่ช่วยลุ้นอยู่นะ อิอิ
12 ธันวาคม 2552 09:52 น. - comment id 1073168
ขอบคุณครับที่แวะมาทักทายกัน..ผมเองก็หายไป 1 เดือนเต็มๆครับ.. 1.เพียงพลิ้ว ขอบคุณครับคุณกานต์ ..ไปภูเขาหรือทะเล..ที่ไหนก็มีความสุขครับ..รักเธอธรรมชาติประเทศไทย..ผมสบายดีครับ..กานต์ก็คงจะสบายดีนะครับ..รักษาสุขภาพด้วยครับ 2.เจ้าสาวแห่งโลกวิญญาณ ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันครับ...วันหลังผมคงจะต้องลงกลอนพร้อมรูปครับ..ตอนนี้ขอเช็ครูปที่ถ่ายมาสก่อนนะครับ 3.ยายแม่มด ขอบคุณครับ...เธอรู้ครับว่าผมรัก..ใช้ใจและสยตาสัมผัสอยู่ครับ...รักษาสุขภาพนะครับ 4.สุริยันต์ จันทราทิตย์ ขอบคุณมากครับ 5.KIRATI โดนคุณแซวจนได้..ผมเขินนะเนี่ยะ...คบกันมานาน..ผมไม่บอกรักแล้วครับ..เดี๋ยวเบื่อ..ให้หัวใจกับสายตาสัมผัสแทนครับ 6.แจ้นเอง ขอบคุณมากครับพี่แจน...ไม่อยากบอกรักบ่อยๆครับพี่..เดี๋ยวเบื่อ..ตอนนี้ขอใช้รอยยิ้มกับสายตาก่อนครับ...เชียงใหม่เชียงรายสวยนะครับพี่..รักจังธรรมชาติประเทศไทยเนี่ยะ