เพียงพันดาว พราวแสงแต่งระยับ อาทิตย์ลับ ลาเลือนคืนเดือนเหงา แสงจันทร์นวล ดังคล้ายปลอบใจเรา คืนไร้เงา ตะวันฉาย หมายเคียงกัน..
10 ธันวาคม 2552 11:54 น. - comment id 1072440
สวัสดีครับ แวะเข้าทักทายครับ
10 ธันวาคม 2552 20:02 น. - comment id 1072731
เพียงพันดาว พราวแสงแต่งระยับ อาทิตย์ลับ ลาเลือนคืนเดือนเหงา แสงจันทร์นวล ดังคล้ายปลอบใจเรา คืนไร้เงา ตะวันฉาย หมายเคียงกัน.. ขอวอนดาว พราวแสง แห่งฟากฟ้า ขอพบหน้า คนดี ที่ใฝ่ฝัน เพียงพันดาว ใครหนอ รอแจ่มจันทร์ รอทุกวัน ที่นี่ ที่บ้านกลอน
11 ธันวาคม 2552 08:07 น. - comment id 1072810
เพราะจังอ่ะ..ดีจัง ดีจัง ขอบคุณ คุณก่องกิก มากนะคะ วันหลังขอคำแนะนำด้วยค่ะ ยิ้ม ยิ้ม ให้คุณสุริยันต์ ด้วยค่ะ
12 ธันวาคม 2552 18:38 น. - comment id 1073279
** วอนดาวพราวพร่างแพร้ว ภิรมย์ ขอส่งถึงคนตรม หม่นไหม้ คราใดที่ระทม วานบอก พี่นา ใจรักยังแนบใกล้ อุ่นแท้เพียงเธอ........ฯ ** วอนดาวพราวพร่างฟ้า ธาตรี นำรักจากฤดี แห่งข้า เคียงเคยเอ่ยวจี คลอคู่ กันแฮ กายห่างใจมิล้า ฝากฟ้าเป็นพยาน.......ฯ ** เคียงครองปองรักซึ้ง ยืนนาน ขอรักจงสราญ พี่น้อง หลอมรวมร่วมดอกบาน ใจหนึ่ง เดียวนา ดังโซ่ทองสานคล้อง ห่วงให้ใจถนอม......ฯ ** วอนดาวคราวพี่นั้น ลาไกล ปานหนึ่งดวงหทัย ร่ำร้อง ยังเพียรบ่มสายใย สานต่อ กันเฮย ขอภักดิ์เพียงนวลน้อง หนึ่งนี้นางเดียว.......ฯ เสียงกลอนไพเราะค่ะ...มาเป็นกำลังใจให้นะคะ...พี่นำโคลงสี่สุภาพ..วอนดาว...มาร่วมแจมค่ะ....
13 ธันวาคม 2552 15:23 น. - comment id 1073568
คุณครูขา..พี่ราชิกา ดีใจมากมากที่มาดูผลงานพันดาวค่ะ ภาษาพี่สวยมากก อ่านแล้วซึ้ง จะตั้งใจหัดเขียน ตามครูบอกนะคะ จะไม่เหลวไหลเลย