วันพ่อ ๘ ตุ๊กตุ๊ก

ครูกระดาษทราย

a322clipimage0020000.jpg
เรียกรถตุ๊กตุ๊ก
ช่างแสนสนุก	        สุขสันต์หรรษา
ขึ้นสะพานพุทธ      แล้วมุดทางมา
บ้านแขกเลี้ยวขวา   อิสรภาพตรง

                            ห้าทุ่มแล้วหนา
รถจอดตรงหน้า      ประตูรั้วลง
ขึ้นรถเราต่อ	         ไม่รอช้าส่ง
(Dr.)Haruko คง  ง่วงนอนละซี

                            สี่แยกอโศก
นับว่าเป็นโชค        รถสะดวกดี
จากบ้านอาจารย์     ขับผ่านมานี่
ยี่สิบนาที                ถึงที่หมายไว

                            Good bye ร่ำลา
Dr.Ha-                 ruko จากไป
งงไม่เคยมา	          มหาวิทยาลัย
ปิดประตูใหญ่	         ในยามราตรี


				
comments powered by Disqus
  • ครูกระดาษทราย

    11 ธันวาคม 2552 20:53 น. - comment id 1072006

    krawk_wheel.gif
    
    ใช่แล้วค่ะ คุณเฌอมาลย์ 
    
    ตอนตุ๊ก ๆ เลี้ยวโค้งมันหวั่น ๆ 
    
    กลัวหลุดออกมาจากตัวรถเชียวหละ
  • ครูกระดาษทราย

    11 ธันวาคม 2552 20:59 น. - comment id 1072007

    blumaroo_write.gif
    
    ตอบคุณกีรตินะ
    
    อ่านกลอนแล้วยังจ๊ะ
    
    ไปส่ง Dr.Haruko ที่พักอยู่แถวมหาลัยค่ะ36.gif
  • ฉางน้อย

    9 ธันวาคม 2552 20:47 น. - comment id 1072244

    11.gif36.gif6.gif
  • ก่องกิก

    9 ธันวาคม 2552 23:10 น. - comment id 1072297

    สวัสดีครับอาจารย์
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif
  • สุริยันต์ จันทราทิตย์

    10 ธันวาคม 2552 12:23 น. - comment id 1072459

    เก่งจังครับ
  • เฌอมาลย์

    10 ธันวาคม 2552 19:40 น. - comment id 1072706

    ชอบตอนเลี้ยวโค้งค่ะใจจะวาย อิอิ4.gif
  • KIRATI

    11 ธันวาคม 2552 14:35 น. - comment id 1072906

    ดีจร้า....คุงครู...ทราย
    งานเลิก...กลับบ้าน...ๆ
    ไง...ไปมหาลัยอีกเนี่ยะ....อิอิ
    
    4.gif11.gif36.gif
  • กวีน้อยเจ้าสำราญครับ

    11 ธันวาคม 2552 16:24 น. - comment id 1072952

    กู้ดบาย ดร. ด้วยครับ อิอิ
    
    ตุ๊กๆ นี่นั่งสนุกแท้จริง นะครับ
    
    ใน กทม นี่ 
    
    31.gif
  • ครูกระดาษทราย

    11 ธันวาคม 2552 20:47 น. - comment id 1073048

    kacheek_island_pineapple.gif
    
    ขอบคุณค่ะ ฉางน้อย สบายดีไหมคนดี
  • ครูกระดาษทราย

    11 ธันวาคม 2552 20:48 น. - comment id 1073050

    kacheek_baby_clap.gif
    
    สวัสดีค่ะ คุณก่องกิก เข้ามาสวัสดีกัน
  • ครูกระดาษทราย

    11 ธันวาคม 2552 20:51 น. - comment id 1073055

    kacheek_jumping.gif
    
    ขอบคุณค่ะ คุณสุริยันต์ จันทราทิตย์ 
    
    มาชมเราดีใจจริง ๆ
  • ครูกระดาษทราย

    11 ธันวาคม 2552 21:01 น. - comment id 1073057

    blumaroo_sleep.gif
    
    บาย ๆๆ น้องกวีน้อย
    
    ฝันดีค่ะ36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน