ฉันมีชีวิตอยู่ได้...ในวันนี้ เพราะมีความรักจากเธอคนดี...รู้ไหม เหตุผลเดียวของการมีลมหายใจ เพียงอยากจะอยู่ชดใช้...หัวใจเธอ เพราะเธอเต็มไปด้วยความห่วงใย ที่ฉันยังคงสัมผัสได้สม่ำเสมอ ดีใจนะ...ที่ได้รู้จักและรักเธอ เปิดโอกาสให้หัวใจได้ฝันเพ้อ...ไปวัน-วัน สัญญาว่า...จะยังคงมีลมหายใจ ตราบใดที่เธอยังคงรักฉัน ขอบคุณเหลือเกินคนดี...ที่รักกัน และทำให้ชีวิตแสนสั้น.............. ................ของฉัน.........อยู่ต่อไป
9 ธันวาคม 2552 16:18 น. - comment id 1072169
เพราะเธอคือกำลังใจนะคะ
10 ธันวาคม 2552 00:42 น. - comment id 1072322
ความรัก คือกำลังใจค่ะ เมื่อมีรัก หัวใจก็เปื่ยมไปด้วยความสุข
10 ธันวาคม 2552 09:33 น. - comment id 1072385
เป็นคำมั่นสัญญาที่มั่นคงจริงๆนะครับ ขอให้คงมั่นเช่นนี้ตลอดไปนะครับ มาช่วยเป็นกำลังใจครับ
10 ธันวาคม 2552 12:48 น. - comment id 1072482
อิจฉาคนมีความรักจังเลยอ่ะครับ
10 ธันวาคม 2552 12:51 น. - comment id 1072489
มาดีใจด้วยคนที่เจอคนที่ทำให้มีความสุขอย่างแท้จริงค่ะ อิอิอิ
10 ธันวาคม 2552 17:04 น. - comment id 1072599
ถ้ามีคนที่เรารักและรักเราอยู่ข้าง ๆ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เอมว่ากำลังใจจากคน ๆ นั้นทำให้เราผ่านมันไปได้ค่ะ สวัสดีเจ๊าพี่วงศ์ตะวัน แห่ะ ๆ นู๋เอมลืม save เบอร์พี่ไว้ล่ะค่ะ ว่าง ๆ ก็โทรมาหานู๋เอมใหม่นะคะ สัญญาว่าจะไม่ทำหายอีกอ่ะค่ะ
11 ธันวาคม 2552 10:48 น. - comment id 1072851
เห็นน้องสาวมีความสุข พี่สาวก็สุขด้วยจ้า...