สี่แยกคอกวัว ต่างเดินถ้วนทั่ว ถนนข้าวสาร มุ่งหน้าเข้ามา ศาลาว่าการ กรุงเทพผ่านร้าน นมสดขนมปัง ขึ้นชื่อลือชา ร้านมนต์นั้นหนา แสนจะโด่งดัง คนซื้อล้นร้าน อาจารย์เรายัง ไปอุดหนุนมั่ง ระวังอ้วนนา เดินไปทานไป ข้างหน้าไม่ไกล เป็นเสาชิงช้า ผ่านตรอกโบสถ์พราหมณ์ ข้ามฝั่งถนนมา ก็ถึงศาลา เฉลิมกรุงงาม เหนื่อยกันไหมหนา พักหน้าพลาซ่า ดิโอนด์สยาม ขาวขาว - ชีต้า ทำตามวาววาม บนตักคนงาม ท่าทางตื่นตา
9 ธันวาคม 2552 09:22 น. - comment id 1072075
พิมอยากไปชมมากค่ะ แต่ไม่มีโอกาส ขอบคุณที่ลงภาพและบทกลอนให้ รู้สึกได้เต็มอิ่มและประทับใจมิรู้ลืมค่ะ
9 ธันวาคม 2552 12:55 น. - comment id 1072109
ดีจร้า....คุงครู...ทราย แอบเดินตามมาร่วมขบวนการด้วยนะเนี่ยะ...อิอิ เดินซะปวดหัวเข่า เลยดิ...คุงครู...
9 ธันวาคม 2552 15:14 น. - comment id 1072131
คุณครูเดินทาง ท่าทางจะเหนื่อย แวะเอาน้ำเย็นๆ มาให้ดื่มครับ แหะๆ