วันพ่อ ๕ Highlights ของงาน

ครูกระดาษทราย

92631395.gif
เกาะกลางถนนนั้น
ช่างช่างรังสรรค์  น้ำพุแสงสี
เต้นเป็นจังหวะ   เข้ากะดนตรี
ภิรมย์ฤดี           ที่ได้ยลยิน

                         Highlights ของงาน
ขบวนรถผ่าน	     อลังการศาสตร์ศิลป์
เชิดชูขัตติยะ	     อัครศิลปิน
พ่อแห่งแผ่นดิน   องค์ภูมิพล

                         ณ ยามราตรี
ดอกไม้ไฟสี	      พุ่งสู่เวหน
สว่างเจิดจ้า	      ทั่วหล้าบัดดล
ดั่งพระกมล	      ธ เปี่ยมเมตตา

                         ร้อยรักจากทรวง
ถวายในหลวง	    ขอตั้งสัตย์ว่า
ข้ารักแผ่นดิน	    ชีวินกายา
อุทิศเวลา           เพื่อราชสำคัญ



				
comments powered by Disqus
  • ครูกระดาษทราย

    8 ธันวาคม 2552 17:58 น. - comment id 1071944

    15754224.gif
    38504842.gif
    ...............................เกาะกลางถนนนั้น
    ช่างช่างรังสรรค์        น้ำพุแสงสี
    เต้นเป็นจังหวะ         เข้ากะดนตรี
    ภิรมย์ฤดี                  ที่ได้ยลยิน
  • ครูกระดาษทราย

    8 ธันวาคม 2552 18:18 น. - comment id 1071946

    46665142.gif
    64563968.gif
    ณ ยามราตรี
    ดอกไม้ไฟสี		พุ่งสู่เวหน
    สว่างเจิดจ้า		ทั่วหล้าบัดดล
    ดั่งพระกมล		ธ เปี่ยมเมตตา
  • ครูกระดาษทราย

    8 ธันวาคม 2552 18:17 น. - comment id 1071947

    92631395.gif
    80417197.gif
    84025760.gif
    44784489.gif
    ....................................Highlights ของงาน
    ขบวนรถผ่าน	               อลังการศาสตร์ศิลป์
    เชิดชูขัตติยะ	               อัครศิลปิน
    พ่อแห่งแผ่นดิน             องค์ภูมิพล
  • กิตติกานจ์

    8 ธันวาคม 2552 19:22 น. - comment id 1071963

    highlightsของงาน  
     ทุกคนเบิกบาน      ชื่นชมยินดี
    พลุสีสดใส               ส่องในราตรี 
     ทั่วทุกน้องพี่           เกษมสำราญ....
    
    
    ไชไย...เม้นท์ครบ ๕ ตอนแล้ว
    
    36.gif11.gif
  • กิตติกานต์

    8 ธันวาคม 2552 19:23 น. - comment id 1071964

    อิอิ   ไชโย นะ   ไม่ใช่   ไชไย  19.gif
  • kirati

    9 ธันวาคม 2552 12:50 น. - comment id 1072107

    fu0ihk"""" 
    53.gif
    ดีจร้า....(เริ่มเพี้ยน...แระเรา)
    
    ผมไม่ได้ไปดู....เสียดายชะมัด...73.gif
    
    คนข้างบน...เค้า  ไชไย...ไชโย
    กาผม...โชโย...ๆ...แระกาน...อิอิ
    
    6.gif11.gif36.gif
  • ครูกระดาษทราย

    11 ธันวาคม 2552 22:45 น. - comment id 1073085

    5970.gif
    
    ขอบคุณค่ะ คุณกิตติกานท์ สำหรับกาพย์ที่เพราะ
    
    ขอให้มีความสุขใจกายนะคะ36.gif
  • ครูกระดาษทราย

    11 ธันวาคม 2552 22:52 น. - comment id 1073121

    5769.gif
    
    มาไชโยก็ดีใจแล้วค่ะ คุณกีรติ ขอบคุณค่ะ16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน