วันพ่อ ๔ สนามหลง

ครูกระดาษทราย

33940824.gif
แค่ยืนถ่ายภาพ
หันไปไม่ทราบ       ครูหายงวยงง
หันซ้ายแลขวา       หรือว่าเดินตรง
โอ้สนามหลง	        พะวงไม่วาย

                            โชคดีที่เห็น
ด้วยน้องหมาเป็น    จุดเด่นมากหลาย
ถ้าพลัดจากละ	       ครูกระดาษทราย
ต้องเดินเดียวดาย   ไร้เพื่อนร่วมทาง

                           มองไปรอบตัว
อาจารย์พาทัวร์      เล่นงูกินหาง
จับน้องแตมป์ไว้    อย่าให้หายห่าง
ไม่มีอ้างว้าง	        ถนนคนเดิน

                           เลี้ยวซ้ายไปหน้า
แล้วก็เลี้ยวขวา      เข้าราชดำเนิน
ปวงชนหญิงชาย    ไม่มีขัดเขิน			
ร่วมสรรเสริญ	       พระบารมี

aisha_chase_blueyellow.gifaisha_chase_redgreen.gif				
comments powered by Disqus
  • ไร่ผาสุก กาญจนบุรี

    8 ธันวาคม 2552 14:43 น. - comment id 1071869

    29.gif36.gif36.gif
  • เสมอจุก

    8 ธันวาคม 2552 14:53 น. - comment id 1071881

    น้องหมาเป็นฮีโร่แท้ๆ
  • เพียงพลิ้ว

    8 ธันวาคม 2552 16:06 น. - comment id 1071901

    ไปที่นั่นเคยหลงทางเหมือนกันค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • อนงค์นาง

    8 ธันวาคม 2552 16:07 น. - comment id 1071902

    แวะมาตามเที่ยวด้วยคนค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif
  • กิตติกานต์

    8 ธันวาคม 2552 19:17 น. - comment id 1071961

    ท้องสนามหลวง  
    คนไทยทั้งปวง      มาอยู่รวมกัน
    แสดงความรัก      สมัครผูกพัน
     พ่อหลวงเรานั้น   รักและเทิดทูน...
    
    36.gif11.gif
  • ปรางทิพย์

    9 ธันวาคม 2552 01:57 น. - comment id 1072016

    บรรยากาศนะคะ
    ผู้คนมากมายก็น่าหลงหรอกค่ะ
    36.gif36.gif36.gif
  • kirati

    9 ธันวาคม 2552 12:45 น. - comment id 1072106

    ดีจร้า...คุงครู...ทราย
    
    จำได้ว่า...เมื่อครั้งกระนั้น...
    ตอนเล็กๆ...
    หลงเหมือนกัน...ที่สวนอัมพร....
    ผลพวง...ของความไม่ชอบที่คนคับคั่ง...อ่ะจร้า...
    
    11.gif6.gif36.gif
  • กวีน้อยเจ้าสำราญครับ

    10 ธันวาคม 2552 17:20 น. - comment id 1072606

    ได้สรรเสริญ พระบารมี
    
    ที่หน้าเวป บ้านกลอน แทนแล้วกัน ครับ
    
    31.gif
  • ครูกระดาษทราย

    11 ธันวาคม 2552 22:58 น. - comment id 1073113

    6275.gif
    
    ขอบคุณค่ะ คุณไร่ผาสุก กาญจนบุรี  คณเพียงพลิ้ว  คุณอนงค์นาง  คุณกิตติกานต์  คุณปรางทิพย์  คุณกีรติ  และน้องกวีน้อย  ทุกคนพาคุณกีรติไปด้วยนะ เดี๋ยวหลงอีกนะคะ16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน