วันพ่อ ๓ ท่าเรือศิริราช – สนามหลวง

ครูกระดาษทราย

71643109.gif
นั่งรถออกสองแถว
ออกจากบ้านแล้ว  ทุกคนสุขสันต์
ถึงศิริราช             ธงชาตินับพัน
ธงในหลวงคั่น       ประดับกับไฟ

                          ทุกชนทุกผู้
สวมเสื้อชมพู	      ดูแสนสดใส
เดินมารอเรือ	      ก็เพื่อข้ามไป			
สองฟากฝั่งไซร้    งดงามตระการ

                          ขึ้นท่ามหาราช
ผ่านวัดมหาธาตุ   มหาวิหาร
พนมมือไหว้	       จิตใจเบิกบาน
ข้ามถนนผ่าน	      ข้างศิลปากร

                          ถึงสนามหลวง
มากมายร้านรวง  โขน หนัง ละคร
อีกทั้งดนตรี	        รถที่สัญจร
ต่างพากันผ่อน     ลดความเร็วลง

aisha_guitar_disco.gifaisha_tropical_dance.gifaisha_blue_rock.gif				
comments powered by Disqus
  • kirati

    8 ธันวาคม 2552 11:21 น. - comment id 776286

    ดีจร้าอีกรอบน่า....อิอิ
    
    ช่างเป็นวัน...และคืน...ที่ชื่นมื่น...กันถ้วนหน้า...
    นะขอรับ...คุงครู....
    
    เด้ว...จามี รอบสี่...บ่...อิอิ
    
    11.gif6.gif36.gif
  • ครูกระดาษทราย

    8 ธันวาคม 2552 10:22 น. - comment id 1071791

    34035431.gif
    สองฟากฝั่ง คืนวันที่ ๕ ธีนวาคม
  • ครูกระดาษทราย

    8 ธันวาคม 2552 10:23 น. - comment id 1071793

    96208053.gif
    รอลงเรือ  ท่าเรือศิริราช
  • ครูกระดาษทราย

    8 ธันวาคม 2552 10:24 น. - comment id 1071794

    85248567.gif
    แว้บ ขึ้นมาที่ท่ามหาราช แล้ว
  • ครูกระดาษทราย

    8 ธันวาคม 2552 10:25 น. - comment id 1071796

    47012854.gif
    เดินลัดเลาะไปทางวัดมหาธาตุ
  • ครูกระดาษทราย

    8 ธันวาคม 2552 11:33 น. - comment id 1071816

    12.gifคุณกีรติ ขอบคุณค่ะ 
    
    มีถึงภาค 9 ค่ะ
  • เพียงพลิ้ว

    8 ธันวาคม 2552 16:06 น. - comment id 1071900

    เคยเดินรอบๆสนามหลวงค่ะ เหนื่อยเหมือนกันนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • กิตติกานต์

    8 ธันวาคม 2552 19:14 น. - comment id 1071959

    น่าสนุกจัง  36.gif11.gif
  • ปรางทิพย์

    9 ธันวาคม 2552 02:01 น. - comment id 1072017

    น่าสนุกนะคะ แต่อาจจะ ติดขัดการ
    จราจรบ้าง  เมื่อก่อนไม่ต้องนั่งรถเลยค่ะ
    รถติดมากกกก.....
    ส่วนมากใช้เดินเอาค่ะ จาก สะพานพระปิ่นเกล้า
    ข้ามมาสนามหลวง เลาะไปแถว ๆ นั้นแล้วก็
    ลงเรือข้ามฟากกลับมาที่ท่าศิริราช อิอิ...
    รุ่งขึ้น นอนแบ่บเลยค่ะ เดินมากไป แต่ก็สนุกค่ะ
    36.gif36.gif36.gif
  • กวีน้อยเจ้าสำราญครับ

    10 ธันวาคม 2552 16:57 น. - comment id 1072593

    ไม่เคยไปครับ
    
    อยากไปเหมือนกัน
    
    
    31.gif
  • ครูกระดาษทราย

    11 ธันวาคม 2552 23:04 น. - comment id 1073125

    16.gif คุณเพียงพลิ้ว ต้องเดินตอนเย็น ๆ อากาศไม่ร้อน จะได้แข็งแรงนะคะ
    
    16.gifสนุกก็ตามมาด้วยกันค่ะ คุณกิตติกานต์ มาไว ๆ เลยค่ะ
    
    16.gifน้องกวีน้อย ก็ไปปีหน้าค่ะ ปีนี้เขาเก็บงานแล้วมั้งคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน