Dinner วันวาน ที่บ้านอาจารย์ อาหารโอชา ฝีมือผศ. ดร.พาสนา And Dr.Ha- ruko come too ไข่เจียวยัดไส้ จัดเตรียมทำไว้ ต้มซี่โครงหมู อาหารมากมาย ตั้งหลายเมนู อร่อยน่าดู คุณครูเก่งจัง เสิร์ฟน้ำจับเลี้ยง ดื่มเสียจนเกลี้ยง อิ่มแล้วเอนหลัง Speak English ลูกศิษย์นั่งฟัง ภาษาฝรั่ง ยังพอเข้าใจ ถ้าส่งภาษา ญี่ปุ่นเจรจา คงสู้ไม่ไหว หากภาษาลาว คำกล่าวคล้ายไทย ฟังได้ว่องไว เว้าไม่รอรี
8 ธันวาคม 2552 11:12 น. - comment id 919355
หวัดดีคับ...คุงครู'ทราย ไพเราะ...น่ารัก...อิอิ (ตรงภาษาลาว...แล้วว่องไวดี... นี่แระขอรับ...)
8 ธันวาคม 2552 08:03 น. - comment id 1071733
เมื่อก่อนชอบทานไข่ยัดไส้มากค่ะ ตอนนี้ชอบทุกอย่างเลยค่ะ
8 ธันวาคม 2552 08:35 น. - comment id 1071743
8 ธันวาคม 2552 11:53 น. - comment id 1071822
คุณเพียงพลิ้ว ตอนนี้เราเหมือนกันเลย ชอบทุกอย่าง ไม่มีปฏิเสธนะ อิอิ ทำท่าเลียนแบบคุณเสมอจุก ไปทานข้าวเที่ยงกันเถอะค่ะ มาทำท่าแบบคุณกีรติก่อน ครูกระดาษทรายไปสอบบรรจุติดที่อีสาน ก็คุ้นกับภาษาลาวมาก ๆ เลยล่ะ
8 ธันวาคม 2552 13:53 น. - comment id 1071852
พี่ชอบทานไข่ยัดไส้เม็ดถั่วลันเตา ผสมปูอัดค่ะ เคยลองทำ อร่อยดี
8 ธันวาคม 2552 19:08 น. - comment id 1071957
สุรางคนางค์ ไข่ยัดไส้วาง ดูช่างน่ากิน ฝีมืออาจารย์ น่าทานทั้งสิ้น จากแล้วถวิล คิดถึงคนทำ
8 ธันวาคม 2552 21:26 น. - comment id 1071986
หม่ำด้วย ไข่ยัดไส้ครั้งสุดท้ายที่ทานนี่ เฌอมาลย์หวานใจทำไปให้กินตอนปิ๊กนิ๊กเลยค่ะ
9 ธันวาคม 2552 01:07 น. - comment id 1072013
อืม....น่าอร่อยค่ะ
10 ธันวาคม 2552 15:56 น. - comment id 1072554
ยามหิว เห็นอะไรก้น่ากิน ครับ
11 ธันวาคม 2552 23:17 น. - comment id 1073132
อืม พี่แบมใส่ถั่วด้วยก็อร่อยมากค่ะ ขอบคุณค่ะ คุณกิตติกานต์ กาพย์น่ารักมาก ขอบคุณค่ะ มาเลยน้อง ยาแก้ปวด มาทานด้วยกันนะ น่ะ คุณปรางทิพย์มาทานด้วยกัน อร่อยจริงๆๆ น้องกวีน้อย แน่นอนต้องหิวอร่อยทุกอย่างนะคะ