ความรักที่เคยเสาะหา ต้องเสียน้ำตามากสักเท่าไหน ต้องเสียเวลานานสักเท่าไหร่ สรุปได้...หยุดลงตรงที่เธอ เธอจะยังเป็นๆชีวิต ที่ไม่เคยคิดจะมองใครคนไหน แม้ว่าเราจะห่างกันแสน..ไกล แต่รู้ไหม...ทุกค่ำคืนใจยังเป็นของเธอ ขอบคุณท้องฟ้า..ขอบคุณวันเวลา ขอบคุณสายลมที่พัดพาเธอมาเจอฉัน ไม่มีอะไรรับรู้ได้ถึงความผูกพัน คิดถึงเธอคนนั้นคนเดียวจริงๆ มีเพียงแค่หัวใจทั้งหมดที่จะให้ อยากจะถามว่าเธอจะรับไว้ไหม อยากจะรู้คำตอบให้เร็วไว ใจจึงได้แต่ภาวนา มองท้องฟ้า...มองดวงจันทร์ ในคืนนี้มันช่างสดใส ไม่รู้เป็นเพราะสาเหตุเกิดจากอะไร ที่รู้แน่ชัดได้...มันมาจากเธอ ต่อจากนี้คงไม่เหงา เพราะเงาของคนเก่าได้จากห่างหาย ขอบคุณนะ...ที่อยู่เคียงข้างกาย อย่างน้อยๆ..ทำให้คนๆนี้รู้ว่าสมควรจะรักใคร
5 ธันวาคม 2552 21:40 น. - comment id 1071071
เธอคือ ดวงใจหรือคะ มาค่ะ พี่ปรางมาอยู่เป็นเพื่อนค่ะ
5 ธันวาคม 2552 21:56 น. - comment id 1071075
ดิ้นรนค้นหาความรักแท้ เจอเพียงแต่ลวงล่อแค่ลมผ่าน ไม่สงสารกันเลยปล่อยทรมาน อีกไม่นานรักแท้เป็นรักลวง แย่จัง
6 ธันวาคม 2552 16:42 น. - comment id 1071192
ความรักนี่แปลกนะ ทำให้คนยิ้มได้ทั้งวัน แต่ถ้าพลิกผันละก็ ทำให้คนเสียใจร้องไห้ เป็นแรมเดือนเลยก็มี
6 ธันวาคม 2552 19:23 น. - comment id 1071231
ดีใจด้วยนะครับ ที่พบรักและสมหวัง