กรรมมีผลภพนี้ เห็นกัน อยู่นา อีกส่งผลตามทัน ชาติหน้า ภพสืบเรื่อยไปผัน ผลสู่ ทันแฮ กรรมส่งผลหมดอ้า นั่นแล้เลิกรา
4 ธันวาคม 2552 13:14 น. - comment id 1070651
เชื่อในกฎแห่งกรรมเหมือนกันค่ะ อิอิอิ เค้าหายไป...คิดถึงเค้าล่ะซี อิอิอิ อ๊ะๆๆๆ ยิ้มเลย ยิ้มเลย 55555
6 ธันวาคม 2552 04:06 น. - comment id 1071093
คนเราเกิดมา ต้องใช้กรรมค่ะ มีทั้งผลกรรมดี และ เวรกรรม
6 ธันวาคม 2552 16:54 น. - comment id 1071199
8 ธันวาคม 2552 07:57 น. - comment id 1071729
แต่งโคลงธรรมะนี่มันยากจริงๆ โคลงบทนี้ใช้เวลากว่าสามชั่วโมงรวมกันในวันนั้น แต่งแล้วก็ยังคิดอยู่ว่ามันดี ถูกต้องหรือยัง เปิดหนังสือสวดมนต์แปลแต่ง ถ้าโอกาสหน้า จะต้องนั่งวิปัสนาก่อนแต่งซะแล้ว กลอนธรรมมะไม่ใคร่ฮิตเนาะ เพราะมันไม่ใคร่ถูกใจกิเลส แต่เขาว่าหวานเป็นลมขมเป็นยา ใครป่วยเรื่องรักก็มากินยาขมเน้อ
8 ธันวาคม 2552 08:00 น. - comment id 1071731
รู้จักหนูหยกก็คิดถึงหนูหยก รู้จักวาสินีก็รักวาสินี เฮ้อทำไมเราสองใจอย่างงี้ อะน่ะ นิสัยเก่ามาอีกแล้ว จีบซะแล้วล่ะ ชวนกันไปฟังธรรมดีกว่าเนาะ ไปวัดสวนแก้วปะ
8 ธันวาคม 2552 08:05 น. - comment id 1071734
ปรางทิพย์นี่ ต้องเป็นนางฟ้าแน่เลย เพราะเห็นธรรมเร็ว ผู้หญิงไม่ค่อยบาปมากเหมือนผู้ชาย ผมละมอมแมมเชียว ใจลอยง่าย ใจอ่อน ผู้หญิงมาอ้อนหน่อยเดียว หมดเป๋าเลย อ้า...เดี๋ยวนี้ม่ายแล้ว จน...สาวๆ ไม่แล... สมน้ำหน้า อดีตลืมมันเนาะ สร้างกรรมดีใหม่ พทโธ ธัมโม สังโฆ.....