เธอยังเป็นรอยปากกา

ยังแคร์

อยากลืมภาพเก่าให้หมดใจ
แล้วเปลี่ยนเป็นภาพใหม่ที่สดใสกว่า
แต่ก็เหมือนเอายางลบมาลบปากกา
ไม่อาจจางค่าแม้พยายามเท่าไร
ภาพเก่าๆยังคงชัดเจน
ความรักยังเด่น...ในแววตาที่หม่นไหม้
รักก็ยังเป็นรักที่ไม่เคยเปลี่ยนไป
และเธอก็ยังเป็นใครที่รักเหลือเกิน...				
comments powered by Disqus
  • dokkoon

    1 เมษายน 2545 23:43 น. - comment id 43724

    ลบไม่ออก
    เพราะรักที่บอกไม่ใช่เพียงลายดินสอ
    เป็นร่องรอยที่จารึกจนลึกพอ
    ที่ก่อเป็นลายลึกจากรึกในหัวใจ
    
    คิดถึงน้องหวานจัง พี่หายไปนานจ้ะ
    
  • mono

    2 เมษายน 2545 01:40 น. - comment id 43731

    เพราะจัง.....คิดถึงกลอนของยังแคร์จ้ะ
  • cool hearted

    2 เมษายน 2545 09:33 น. - comment id 43747

    เพราะจังเลย 
    
    ลบยังไงก็ลบไม่ออก
    แต่จะบอกออกไปก็ไม่ได้
    ความรักที่ให้เธอมีล้นใจ
    ลบไม่ออกบอกไม่ได้...ใจใกล้จะพัง
  • ตฤณ

    2 เมษายน 2545 09:38 น. - comment id 43749

    เพราะดีค่ะ
    
    อยากจะลบก็ยากที่จะทำ
    ใจที่เจ็บกลับไม่จำคำดังว่า
    รักที่เคยฝังลึกตรึงอุรา
    ยากจะลบ..ไม่ลบดีกว่า..นึกซะว่าเป็นความทรงจำ
  • ยังแคร์

    2 เมษายน 2545 23:56 น. - comment id 43906

    คิดถึงพี่ดอกคูณเหมือนกัน หวานก็ไม่ได้มานานเลย คิดถึงmono เหมือนกันค่ะ coolharted ด้วยค่ะ แล้วก็ขอบคุณตฤณด้วยจ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน