สุข...สมหวังดังใจปรารถนา สันต์...สง่าสร้างสุขทุกแห่งหน วัน...ที่ดีมีสุขพริ้ม ปริ่มกมล เกิด...มาหนหนึ่งนี้เพื่อประชา ขอ...พระสยาม เทวาฯ รักษาด้วย ให้...ดลช่วย คุ้มภัย ให้สุขี มี...พลานามัย แข็งแรง สมบูรณ์ดี ความสุข...สมเปรมปรีดิ์ ตลอดกาล..
1 ธันวาคม 2552 17:18 น. - comment id 1069664
มาร่วมอวยพรวันเกิดให้คุณ2ด้วยคนครับ แหะๆก็น้องระพีไม่บอกนี่ว่าวันเกิดใคร
1 ธันวาคม 2552 20:09 น. - comment id 1069700
มาอวยพรวันเกิดด้วยคน วันเกิดใครก็ขอให้มีสุขทุกคืนวัน นะเจ้าคะ
1 ธันวาคม 2552 20:44 น. - comment id 1069726
สุขสมหวังค่ะ