วันนี้ ง่วงนอน ที่สุด ขอหยุด แค่นี้ คับทุกท่าน แล้วโอกาสถ้ามี คงเจอกัน รบกวนท่าน คอมเมนท์ด้วย ช่วยกันชม เฮอ!!!! เหนื่อย จะรอดไม่เนี๊ยะ ลองเขียนก่อน ยังงงๆอยู่ ใครก็ได้ ช่วยแนะนำผมหน่อย ขอบคุณล่วงหน้า
1 ธันวาคม 2552 16:20 น. - comment id 1069640
มาเลยน้องชาย ยินดีต้อนรับจ้า
1 ธันวาคม 2552 16:37 น. - comment id 1069649
อิอิอิ อ้อนน่ารักเชียว จะแต่งกลอน แต่งไปเพราะใจรัก สมาชิกทุกคนในบ้านกลอนรักกลอนเหมือนกันค่ะ (มาเม้นให้แล้วน๊า) อิอิอิ สู้ต่อไปนะจ๊ะ
1 ธันวาคม 2552 17:34 น. - comment id 1069667
.....ต๊ะเอ๋.......
2 ธันวาคม 2552 07:59 น. - comment id 1069818
ขอบคุณนะครับทุกท่านเลย ที่เข้ามาเม้นท์ให้และเป็นกำลังใจให้ผมนะครับ จะพยายามหาเวลาหัดแต่ง คงต้องอาศัยพวกพี่ๆแล้วครับรบกวนด้วย
2 ธันวาคม 2552 08:02 น. - comment id 1069819
ตาเคเจฯ ยินดี ต้อนรับ...นะเฮีย.... แต่งกลอน ก่อนนิทรา แต่งจินตนา...คราสุขสันต์ แต่งโคลง...โยงเยื่อยัน แต่งความฝัน...ปันกันชม.... รมย์เร้น เล่นซ่อนแอบ รมย์รักแซบ...แบบขื่นขม รมย์หลาก...ล้านภิรมย์ รมย์...ชื่นชม...สุขสมใจ เอาเลย...ท่านพี่...จัดไป...อย่าให้หมอง...เฮีย...
17 กุมภาพันธ์ 2555 10:45 น. - comment id 1225056
คิดได้ไงยอมเลยเก่งสัด