เหมือนมุ่นเมฆบางบางลอยคว้างฟ้า ว่อนทิวาไหววุ่นกลางอุ่นแสง เหมือนน้ำค้างละเลียดหล้าเมฆาแปลง ประโลมแหล่งบุปผานานาพันธุ์ เหมือนสายลมหอบดินหอมกลิ่นหญ้า กระซิบฟ้าด้วยรักของนักฝัน เหมือนพายุฝนชื่นลงครืนครัน ชุ่มดินอันอ่อนล้ากลับมาดี เหมือน "ความรัก" ลึกซึ้งเพียงหนึ่งให้ ฤดูกาลหัวใจ....ให้เปลี่ยนสี... รอสายลมแสงอุ่นหมุนอีกที ต้นรักนี้คงเติบตนพ้นตาเอย...
1 ธันวาคม 2552 13:51 น. - comment id 1069521
สวัสดีน้องวุธ ปลูกต้นรักอยู่เหรอ ขอให้สมหวังนะครับ
1 ธันวาคม 2552 23:25 น. - comment id 1069775
อย่าลืมหมั่นรดน้ำพรวนดินนะครับ
2 ธันวาคม 2552 12:44 น. - comment id 1069804
เขียนกลอนเพราะจังเลยค่ะ เอาใจช่วยนะคะ
2 ธันวาคม 2552 14:05 น. - comment id 1069953
ปลูกต้นรักสักต้นให้พ้นกาล หมั่นรดน้ำพรวนดิน ปานไม้จริง ดูแลเอาใจใส่ รักษาน้ำใจ ให้ดียิ่ง สม่ำเสมอความจริง ดอกรักจักเติบโต
3 ธันวาคม 2552 02:28 น. - comment id 1070182
ฤดูกาลหวานรักถักทอฝัน สานสัมพันธ์สรรวางสร้างอักษร เฝ้าถนอมออมไว้ในบทกลอน แสนออดอ้อนวอนไปในสายลม