คำโบราณท่านว่าน่าสงสัย ณ ที่ใดมีรักมักทุกข์ถม หัวใจเจ็บเหน็บหนาวร้าวระบม ทุกข์ระทมทุกทีที่รักมา หากว่าเรารักใครแล้วใจทุกข์ แล้วความสุขเกิอจากสิ่งใดหนา หากรักแล้วไม่ชื่นรื่นอุรา แล้วจะเพรียกเรียกหามันทำไม
1 ธันวาคม 2552 11:14 น. - comment id 1069582
ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ ไร้สุขเกิดกรรม โอ้จริงเหมือนคำพระศาสดา..................
1 ธันวาคม 2552 12:29 น. - comment id 1069605
มาทักทายค่ะ คุณบินหลาหลงคอน แอบดูๆ ไม่รู้ว่าที่นี่มีรัก หรือมีทุกข์เอ่ย ^^ ขออนุญาตส่งข่าวถึงดีเจสักหน่อยนะคะ แค่จะบอกว่าระวังตัวดีๆ เดี๋ยวนี้อันตรายเยอะจริงๆ
2 ธันวาคม 2552 22:48 น. - comment id 1070014
ถ้าสมหวังในรักก็เป็นสุขนะคะแต่ถ้าไม่สมหวังก็มักจะเป็นทุกข์ ความรักจึงเป็นเหมือนดาบสองคมนะคะ
3 ธันวาคม 2552 22:30 น. - comment id 1070507
โดน