~~คนเคยรัก~~

จอมงก

เปิดอ่านการ์ดใบเก่า
ที่บอกเล่าเรื่องราวที่เคยหวาน
คิดถึงคนที่มีในวันวาน
เวลาผ่านจนไม่อาจย้อนคีนมา
ต่างคนต่างเส้นทางฝัน
เหินห่างกันจนไม่เหลีอความห่วงหา
พบเจอก็ไม่มีสิทธิ์แม้สบตา
เพียงเพราะว่าเธอมีคนของใจ
คำรักจากปลายปากกา
เมี่อเวลาผ่านก็เลีอนหาย
เก็บไว้เพราะยังเสียดาย
ความรู้สึกมากมายที่เคยมี
ลายมีอหนักแน่นของคนให้
เคยมัดใจของใครคนนี้
ยิ้มเศร้าๆกับเรี่องราวที่เคยมี
เปิดอ่านกี่ทีก็ยังคิดถึง...				
comments powered by Disqus
  • สุริยันต์ จันทราทิตย์

    29 พฤศจิกายน 2552 19:40 น. - comment id 1069023

    เก็บเอาไว้เป็นกำไรของชีวิต
    อย่าไปคิดน้อยใจอะไรนั่น
    เขามีใหม่เราก็มีได้เหมือนกัน
    แล้วคืนวันจะเยียวยารักษาใจ
    
    6.gif
  • ลมแปรแขมร์เลอ

    30 พฤศจิกายน 2552 13:24 น. - comment id 1069227

    คิดถึงเรื่องราวคราวก่อน
    ที่สะท้อนภาพซึ้งตรึงชวนฝัน
    การ์ดหอมพร้อมคำรำพัน
    ทำใจหวั่นทุกครั้งกระทั่งเดี๋ยวนี้
    ลายมือช่างคุ้นนัก
    ทุกช่วงวรรคนั้นล้วนเต็มปรี่
    กับถ้อยคำพรรณาว่าแสนดี
    จนบัดนี้ยังไม่มีวันใหนที่จะลืม..
    
    ...อิอิ..แบบว่าลองเขียนกลอนแนวนี้ดูครับ..เพราะดีนะ....แต่กำลังสงสัยว่า...ชื่อคุณแปลกจัง
  • drroyz

    30 พฤศจิกายน 2552 19:30 น. - comment id 1069363

    อดีตหวาน วันวาน เคยสุขสันต์
    วันนี้พลัน ร่ำไห้ ทุกข์ระทม
    อดีตนี้ มิหวนคืน ให้สุขสม
    หวังลมลม สักวัน จักเหมือนเดิม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน