กาลเวลา ไหลไป ไม่หยุดนิ่ง สรรพสิ่ง แปรเปลี่ยน วนเวียนว่าย ชลาลัย ไหลลับ ไม่กลับกลาย เกิดแล้วแก่ เจ็บตาย ธรรมดา
27 พฤศจิกายน 2552 21:25 น. - comment id 1068594
วิญญาณสิ้นลมหยุดสุดภพนี้ สู่ภูมิดีหรือร้ายต้องหมายมั่น เพียรสั่งสมบุญญาก่อนจาบัลย์ เมื่อถึงวันร่วงโรยโบยแดนสรวง สวัสดีค่ะ
28 พฤศจิกายน 2552 02:13 น. - comment id 1068623
สรรพสิ่งจริงแน่สักแค่ไหน ย่อมเปลี่ยนไปไม่กลับสดับหวน วันเวลาค่ามากฝากนึกทวน ความดีล้วนส่วนธรรมน้อมนำทาง
28 พฤศจิกายน 2552 05:42 น. - comment id 1068668
สรรพสิ่งเกิดแก่ตั้งอยู่ดับไป วนเวียนว่ายร้อยชาติจนใจขุ่น เหมือนล้อกรรมวนไปเพราะใจวุ่น อยุดแล้วครุ่นคิดหาทางออกจากล้อกรรม ขาผมติดอยู่ข้างหนึ่งยังไม่หลุด ช่วยด้วยครับ อิอิ
28 พฤศจิกายน 2552 13:19 น. - comment id 1068727
สรรพสิ่ง จริงแท้ เกิดจากกรรม ที่กระทำ นานมา แต่ปางก่อน โลกใบนี้ กำลัง จะม้วยมรณ์ ถูกบั่นทอน ไกล้จมลง ด้วยมือเรา