จักรวาล

จิตตชลันธร

จักรวาลนั้นกว้างใหญ่...ใครก็รู้
จักรวาลภายในมีอยู่......รู้บ้างไหม
จักรวาลภายนอก...........นั้นกว้างไกล
จักรวาลภายใน.............ไกลกว่า น่าอัศจรรย์				
comments powered by Disqus
  • เสมอจุก

    26 พฤศจิกายน 2552 11:22 น. - comment id 1068184

    จักรวาลใจอยู่ภายในเรานี่เองนิ
    ยินดีรู้จักครับ
  • สุริยันต์ จันทราทิตย์

    26 พฤศจิกายน 2552 22:12 น. - comment id 1068330

    จักรวาลใจยากที่ใครจะรู้ครับ
    11.gif
  • นรสิริ

    27 พฤศจิกายน 2552 21:54 น. - comment id 1068600

    จริงค่ะจักรวาลในกว้างใหญ่จริงๆจนบางครั้งตัวเราเองก็ยังกำหนดขอบเขตไม่ได้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน