เมื่อทราบข่าวตอนเช้า ในวันหนึ่ง เสียใจสุดพึงน้ำตาไหล ท่านได้จาก เราไป ไกลแสนไกล เป็นฮีโร่ในใจ ของเรา ตลอดมา ด้วยชีวิตที่เรียบง่ายบั้นปลายชีวิต ไม่ใช้สืทธิมาทำให้ชาติไทยต้องโหยหา ผลงานท่านมีดี และพัฒนาบ้านเมืองตลอดมา เสียดายบุคคลากรอันมีค่าของชาติไทย ร่ำไห้ในใจขอยืน ไว้อาลัยเคารพท่าน ยังไม่ทันทำใจทำไมต้องไปเร็วอย่างนี้น่าใจหาย ไม่อยากให้ท่านต้องจากกันด้วยด่วนจากการตาย หากไม่วายมีแรงกดดันท่าน ไปทำท่านทำไม คนไม่มีพิษภัยทำไมต้องไปโทษเขา บางคนเศร้าแต่หน้าใจยิ้มไหม เราคนหนึ่งร่ำไห้อยู่ในใจ รู้ว่าทำใจไม่ได้...อีก....แล้ว......อย่าทำลายกันอีกเลย.........................งง ขอให้ท่านไปสู่สุขคติ คนดีอย่างท่าน หลายคนชื่นชม อย่างน้อยท่านทำประโยชน์ให้ประเทศไทยได้มากมายและรักษาขนมธรรมเนียมประเทศไทย ได้...ดีจริงๆ ขอไว้อาลัยท่านและรำลึกถึงท่าไว้ร้อยวัน........จากการอสัญกรรม....
26 พฤศจิกายน 2552 08:07 น. - comment id 1068124
ขอไว้อาลัยให้ท่านเช่นกันค่ะ
26 พฤศจิกายน 2552 08:43 น. - comment id 1068141
คนรักเท่าผืนหนัง คนชังเท่าผืนเสื่อ แต่ผมเป็นคนหนึ่งที่รักท่าน เป็นนักการเมืองที่ไม่ได้ร่ำรวยจากการเมือง แต่พวกปฏิวัติร่ำรวยมาจากไหน
26 พฤศจิกายน 2552 11:14 น. - comment id 1068179
ขอให้ท่านไปสู่สุขคติ..ด้วยเทอญ คิดแบบไหนพูดแบบนั้น โลกทุกวันนี้สับสนวุ่นวายเพราะปากใจไม่ตรงกันนี้แหละครับ รักและเคารพท่านมากมายครับผม
26 พฤศจิกายน 2552 12:46 น. - comment id 1068202
ขอให้ท่านมีความสุข ในสุขติภพครับ ชอบดูท่านออกรายการเพลงเก่า แล้วร้องเพลงสุนทราภรณ์ครับ
26 พฤศจิกายน 2552 15:54 น. - comment id 1068251
ไปสู่ที่...ที่ท่านสร้างบุญ สร้างกรรม อย่างยุติธรรม ตามคำตัดสินของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยเถิด
27 พฤศจิกายน 2552 14:01 น. - comment id 1068496
คนเราคำพูดที่แสดลออกมาสื่อถึงระดับของจิตใจ แม้คนที่จากไปแล้วก็ยังไม่เว้น คนบางคนตายแล้วจากไปเลย คนบางคนตายแล้วแต่ไม่เคยจากไปจากความระลึก นี่คือความหมายที่แท้จริงของคำว่า อมตะ ขอร่วมไว้อาลัย
16 พฤษภาคม 2553 07:39 น. - comment id 1127753
หากวิญญาณ ท่านสมัครสุนทรเวช ได้รับรู้ คง ไม่สุขใจแน่ ขอให้พระสยามเทวาธิราชทรงปกป้องคนไทย และประเทสไทยทั้งชาติด้วยเทอญ