เราเป็นคน...ประเทศ...อันใดกัน จึงได้ฆ่า...ได้ฟัน...อย่างที่เห็น ได้ขึ้นชื่อ...ชาติไทย...อย่างที่เป็น ต้องมาเห็น...เราแยกกัน...ไม่ลงดี ข้าอยากให้...คนในชาติ...เหมือนต้นไผ่ ถ้าอยู่เดี่ยว...ก็หักง่าย...ไร้ศักดิ์ศรี ถ้ารวมกอ...แล้วอยู่อย่าง...สามัคคี จะไม่หัก...และอยู่ที่...อย่างต้นเป็น เพราะบางเรื่อง...คนไทย...จะเมตตา มีเรื่องทุกข์...ก็จะมา...ให้หน้าเห็น แล้วจะช่วย...ดูแล...ให้ร่มเย็น นี่แลเป็น...เมืองไทย...อย่างแท้จริง
25 พฤศจิกายน 2552 18:33 น. - comment id 1067942
ยินดีรู้จักนะครับ เขียนกลอนได้จริงใจดีครับ
25 พฤศจิกายน 2552 19:35 น. - comment id 1067956
ไทยความหมาย อิสระและสันติ ไทยมีสติคิดเก่ง ไม่แพ้เขา ไทยรวมกันยิ่งใหญ่ อย่าได้เง่า ทิ้งความเศร้า วุ่นวาย กลับคืนดี หากใครยังมีอคติ มิใช่ไทย มีน้ำใจ ให้อภัย ไทยทุกที่ เลิกหรือยัง แบ่งข้าง ตัวkali ถ้าให้ดีกลับตัวเป็นคนไทย บางครั้งผมไปเลือกตั้งผมก็เลือกพรรคนั้นพรรคนี้ แต่อย่ายึดมั่นถือมั่นไม่มีอะไรแน่นอน ทำตัวปกติเป็นคนไทย อย่าให้ใครมาสั่งได้นะครับ ไม่เกี่ยวการเมืองนะครับ
26 พฤศจิกายน 2552 11:05 น. - comment id 1068174
ต้องรีบแก้ไขรัฐธรรมนูญ มาตราที่กำหนดให้ ประธานองคมนตรีเป็นผู้สำเร้จราชการแทนพระองค์ เพราะในราชวงค์มีหลายพระองค์ที่สมควร เช่นสมเด็จพระบรมราชินี สมเด็จ พระบรมโอรสาธิราช
26 พฤศจิกายน 2552 12:49 น. - comment id 1068205
i love thailand
27 พฤศจิกายน 2552 21:16 น. - comment id 1068586
คนไทยค่ะ