จำ ได้ ว่า ... เธอ จูง มือ เขา มา แล้ว บอก ชัดๆ ช้าๆ รัก ... เขา เพื่อน ที่ แสน ดี... คือ สิ่ง ที่ เธอ บอก กัน ... นั่น คือ ความ ผูกพัน ระหว่าง เรา ฝืน ยิ้ม แสดง ความ ยินดี แบบเศร้า เศร้า แต่ ไม่ อาจ ปกปิด รอย ร้าว ใน แววตา เธอ เป็น มาก กว่า เพื่อน ที่ แสน ดี เรื่อง ที่ รับ รู้ วัน นี้ .... ทำ ให้ อ่อนล้า ห้าม หัวใจ ตัว เอง ไม่ได้.. ความ ร้าวไหว. กลั่น เป็น หยด น้ำ ใส ปลายตา เธอ คง ไม่ ต่อ ว่า... หาก ฉัน จะ เดิน ออก มา...ร้องไห้ กับความ ปวดปร่า ให้ สาใจ
1 เมษายน 2545 15:05 น. - comment id 43651
เพื่อนก็คือเพื่อน จะย้ำเตือนหัวใจไว้ อย่าเชียวนะ อย่าได้มือไว คว้าหัวใจเพื่อนมาครอง เพื่อนนะเพื่อน.. ต้องมาก่อนคนรักไม่เป็นที่สอง ห้ามมาจับหัวใจเพื่อนและห้ามมาจอง ถ้าอยากโดนเป็นเจ้าของก็ต้องรอเพื่อนรับรองว่าใจตรงกัน
1 เมษายน 2545 15:13 น. - comment id 43653
อยู่ ว่าง ว่าง อย่างนี้ คิดถึงเธอคนดี คิดถึงได้ไหม รู้ตัวดีว่าตอนนี้ฉันอยู่ในฐานะอะไร เป็นแค่ได้แค่เป็นใครที่รู้จักกัน ถือซะว่าทดแทน หลายสิ่งที่ฉันทำให้ ที่ฉันทำนั้น อย่าคิดว่าฉันมาทวงบุญคุณกัน แค่อยากให้เธอคิดถึงบ้าง คิดถึงกัน แค่นั้นเอง
1 เมษายน 2545 15:20 น. - comment id 43655
มีตังอยู่ 5 บาท จะไปตลาดซื้อขนม เปลี่ยนใจไปซื้อยาดม กลัวว่าจะเป็นลมเพราะคิดถึงเธอ ซื้อยาดมเสร็จละ เศษตังที่เหลือ 2 บาทเองเหรอ อ่ะ อ่ะ ก็ได้ โทรศัพท์หาเธอ ฮัลโหล ฮัลโหล อยากเจอ คิดถึงจัง
1 เมษายน 2545 15:23 น. - comment id 43656
ไม่รู้ว่าเธอรำคาญหรือเปล่า ก็คนมันเหงาเลยต้องหาทางออกด้วยวิธีนี้ โทหาเธอ เธอก็คงเบื่อเต็มที รบกวนรู้ด้วยละกันคนดี ..คิดถึงจัง รำคาญก็บอกกันนะ จะได้ปรับตัวซะ จะเป็นอย่างที่เธอฝัน จะโทหาเหมือนเดิมแต่น้อยกว่าทุกวัน ้ถ้าอย่างนั้นโทรหาฉันละกันง่ายดี
1 เมษายน 2545 15:28 น. - comment id 43657
คิดถึงจึงมาหา แต่น้ำตาฉันแทบร่วง เมื่อเห็นเธอเดินควง ใครคนใหม่ใกล้เข้ามา เธอถามว่าไปไหน ฉันตอบไปว่ามาหา เธอมองด้วยสายตา ถ้าไม่มาจะของคุณ
1 เมษายน 2545 15:29 น. - comment id 43658
เธอจะรู้อะไรมากไปกว่า ฉันเป็นเพียงคนผ่านมาก็แค่นั้น แต่ถ้าลองถามฉันบ้าง..มันต่างกัน เธอ..ในความรู้สึกฉันไม่ผ่านไป ยามต้องอยู่ห่าง ๆ กันอย่างนี้ อยากถามเธอคนดีรู้ไหม มีหมื่นล้านความคิดถึงและห่วงใย จากผู้หญิงขึ้น้อยใจ ส่งให้เธอ
1 เมษายน 2545 15:34 น. - comment id 43659
นึกอยากรักก็มารัก นึกเบื่อนักก็ห่างหาย นึกคิดถึงก็ทำทีมาห่วงใย อะไรกันนะผู้ชาย..ตามไม่ทัน นึกไม่รักก็ตีจาก พอยามยากกลับผกผัน ตีปีกโบยบินมาหากัน นี่แหละหนาที่เขาเรียกว่า..ฝันไม่เป็นจริง
1 เมษายน 2545 16:01 น. - comment id 43667
โห...........คุ้มเจงๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เข้ามาที ได้อ่านตั้งหลายกลอนแน่ะ หุหุ ....งัยก็อย่าเพิ่งท้อแท้ล่ะจ๊ะ....เอาใจช่วยจ้ะ
1 เมษายน 2545 17:54 น. - comment id 43692
บางทีการได้ระบายความรู้สึก ด้วยการร้องไห้ก็ทำให้ความรู้สึกดีขึ้นนะ......แต่ก็คุ้มจริง ๆ จ้ะ เพราะได้อ่านตั้งหลายกลอนแน่ะ
4 เมษายน 2545 12:43 น. - comment id 44218
เอาใจช่วยสุดริด