โลกของเรา...

dragon paradise

โลกใบนี้กว้างใหญ่ใครก็รู้
พื้นที่อยู่กว้างใหญ่ใครก็เห็น
มีน้ำดื่มน้ำใช้ไม่ลำเค็ญ
โลกจึงเป็นฮีโร่ในดวงใจ
แต่ตอนนี้โลกเราช่างมัวหมอง
คนทั้งผองร้อนระอุทนไม่ไหว
มีเจ็บบ้างตายบ้างปนกันไป
โรคใหม่ๆเกิดขึ้นไม่เว้นครา
หากมนุษย์ช่วยกันทำช่วยกันคิด
ไม่ทำผิดตัดไม้ทำลายผล
ทิ้งขยะให้ลงถังกันทุกคน
โลกเราคงสดใสและสวยงาม...				
comments powered by Disqus
  • สุริยันต์ จันทราทิตย์

    23 พฤศจิกายน 2552 22:27 น. - comment id 1067469

    Save World Save Life
    
    รักเรารักษ์โลก
    
    ครับผม
    
    36.gif36.gif36.gif
  • ปรางทิพย์

    24 พฤศจิกายน 2552 01:43 น. - comment id 1067507

    เห็นต้นไม้ในภาพแล้ว
    อยากให้ช่วยกันรณรงค์ปลูกป่าค่ะ
    36.gif36.gif36.gif
  • อัลมิตรา

    24 พฤศจิกายน 2552 20:34 น. - comment id 1067747

    บทที่สามเป๋ ๆ ชอบกล 
    
    แหม๊ กำลังเคลิ้มกับสองบทแรกอยู่เชียว

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน