ขอพรแห่งความสุขศักดิ์สิทธิ์ เนรมิตรให้ผู้รับสุขสันต์ ขอทวยเทยทั่วหล้าสารพัน ชุมนุมกันอวยชัยให้พร
21 พฤศจิกายน 2552 16:44 น. - comment id 1066586
นึกถึง สคส. สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้า ชาวบ้านกลอนทั่วหล้ามีความสุข อภัยได้ยกให้ไร้ความทุกข์ ร่วมสนุกสุขสันต์ปีใหม่เอย เอเร็วไปหรือเปล่า อิอิ
21 พฤศจิกายน 2552 22:12 น. - comment id 1066762
ขอบคุณครับ ขอรับไว้ด้วยความเต็มใจยิ่งครับ