คบหาดูใจ แค่นี้ใช่ไหมที่ค้นหา ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนเหมือนผ่านมา แค่คบหากันไปก้คงดี เป็นคนสำคัญของฉันได้ไหม ฉันต้องการเธอหมดใจในตอนนี้ แต่แค่คบหาดูใจไปในที แต่ไม่อยากได้คำนี้คำว่าแฟน โอเคไม่แปลกไม่เป็นไร อนาคตจะยังงัยใครจะหวงแหน ไม่จำเป็นหรอกนะคำว่าแฟน เธอจะควงแขนกับใครไม่สำคัญ ฉันเหนื่อยกับการตามหา ใครสักคนที่เป็นแววตาแห่งฟัน ถึงไม่มีคำว่าแฟนก็ใช่ว่าไม่ผูกพัน จะวันนี้วันนั้นสำคัญอยู่ที่ใจ ถ้าหัวใจเธอยังว่างพอ และหัวใจก็ยังรอไม่หวั่นไหว ถ้าเธอพร้อมที่จะก้าวไป เริ่มต้นวันใหม่ด้วยกัน ไม่ว่าจะฐานะอะไร ไม่ว่าจะเป็นไปได้ไหมวันเหล่านั้น สิ่งที่ยังอยู่ก็คือความผูกพัน หากรักกันไม่ได้ในอนาคตนั้น สิ่งที่จะเหลือในคืนวัน คือคำว่าเพื่อนที่แสนดี
21 พฤศจิกายน 2552 06:19 น. - comment id 1066422
ขอให้ร้าวรานนั้นผ่านเลยนะครับไม้หอม รำลึกถึงเสมอ
21 พฤศจิกายน 2552 09:51 น. - comment id 1066487
ฐานะเพื่อนร่วมโลกที่มีความห่วงใยค่ะ
22 พฤศจิกายน 2552 12:58 น. - comment id 1066911
ถึง คุณต้นน้ำ รำลึกเสมอ เสมอมิลืมเลือน ต้นน้ำยังคงทน แต่นาวีไม่คงทน มิตรภาพที่ดีแม้ในฐานะอะไรก็ยอม
23 พฤศจิกายน 2552 00:17 น. - comment id 1067109
โอ้สาว.. ฐานะอะไรก็ยอม
23 พฤศจิกายน 2552 12:16 น. - comment id 1067232
ถึงคุณดอกแดด แค่มิตรภาพที่ดี แต่คงไม่ใช่ฐานะอะไรก็ยอม วันนี้ทุกอย่างลงตัวแล้ว คุณมีความสุขคนรักคุณมีความสุข และครอบครัวของคุณมีความสุข นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดและก็คือสิ่งที่นาวีปรารถนา วันนี้มิตรภาพที่ยังคงอยู่ คือสิ่งที่สวยงาม และมิอาจจะอาจเอื้อมคว้ามาได้อีกแล้ว การเดินทางสิ้นสุดแล้ว วันนี้นาวีมีทางเดินชีวิตที่มีจุดมุ่งหมาย ต้องทำเพื่อคนอื่นไม่ได้ทำเพื่อตนเองอีกแล้ว การเดินทางเพื่อคนที่รักมันจบสิ้นแล้ว ถึงคุณดอกแดด ความรักที่นาวีมีให้คุณเธอมันมันไม่มีอะไรแล้ว สิ่งที่เหลือและก็ที่หวังไว้ คือมิตรภาพของอาจารย์และลูกสิทธิ์และน้องสาวของคุณเธอเท่านั้น หวังว่าคงเข้าใจนะคะ นี่คือสิ่งที่อยากบอกให้รู้มานานแล้วว่า ไม่เคยเสียใจที่วันนี้คุณเธอแต่งงานกับคุณ ดีใจด้วยนะคะสำหรับทุกอย่างในวันนี้ หวังว่ามันคงจะดีขึ้นเรื่อย ๆ จะคอยเป็นกำลังใจอยู่ห่าง ๆ เสมอ โชคดีนะคะ รักและเคารพเสมอ
12 มิถุนายน 2553 21:30 น. - comment id 1135771
ฐานะคนรักเธอไง 5+5+5+ กลอนเพราะนะที่รัก