รวบรวมความกล้าที่มี แพ็คใส่ใจอย่างดีเตรียมส่งมอบ ถึงคนของใจและเฝ้ารอคำตอบ หวังว่าเธอคงชอบ...รับไมตรี จากใจหญิงเพียงหนึ่งคน ที่ดั้นด้นค้นหาความดี เพียงอยากมอบให้ชายคนนี้ คนที่แสนดีกับหัวใจ ล้วนแต่คัดสรรเลือกมา เพียงปรารถนาให้เธอฝันและใฝ่ ถึงวันนี้สำหรับเรา...อาจช้าไป แต่ก็มอบด้วยหัวในที่ภักดิ์ดี รางวัลแด่คนช่างฝัน มอบแด่เธอนั้นโปรดรับมันไว้ แค่ขอมอบให้เธอตลอดไป ถึงแม้จะสาย...ก็สุขใจเกินพอ
18 พฤศจิกายน 2552 13:35 น. - comment id 1044133
ฝันไม่ไกล ขอแค่ไปให้ถึง
18 พฤศจิกายน 2552 15:15 น. - comment id 1044173
มาช่วยลุ้นค่ะให้ฝันเป็นจริงค่ะ อิอิอิ
18 พฤศจิกายน 2552 15:40 น. - comment id 1044183
To น้ำตาลหวาน บางทีนิระนาคงฝันไกลไปค่ะ คงไม่มีวันถึงแน่เลย แต่ก็ไม่ท้อค่ะ สู้ สู้ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านกลอนนิระนานะค่ะ
18 พฤศจิกายน 2552 15:42 น. - comment id 1044185
To ยายแม่มด คงเป็นได้แค่ฝันแหละค่ะ ฝันลมๆ แล้งๆ เท่านั้นเอง เฮ้อ....ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ
18 พฤศจิกายน 2552 16:52 น. - comment id 1044207
ทุกคนมีสิทธิ์ฝันนะคะ แบมเอง บางครั้งยังนั่งฝันหวานเล้ย คริ
18 พฤศจิกายน 2552 21:23 น. - comment id 1044452
จงภูมิใจที่หัวใจไม่ไร้รักครับ
18 พฤศจิกายน 2552 21:28 น. - comment id 1044454
To แก้วประภัสสร ถ้างั้นนิระนาก็ไม่ได้แอบฝันคนเดียวสินะค่ะ อย่างน้อยก็ยังมีคุณแบมอีกคน....อิอิ ขอบคุณที่เข้ามาทักทายค่ะ
18 พฤศจิกายน 2552 21:29 น. - comment id 1044455
To สุริยันต์ จันทราทิตย์ หากรักแล้วไม่สมหวัง นิระนาว่าหัวใจมันไร้รักจะดีกว่ามั้ยค่ะ....แบบว่า.....มันเจ็บใจ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านกลอนนะค่ะ