รักร้าว

dragon paradise

ความห่างทำให้เราลืมกัน
    ความทรงจำที่ดีนั้น
   หายไปกับกาลเวลา
ความผูกพันที่เคยทำกันมา
      จะถูกลบเลือนไป
    ความรักที่เคยมีให้
จะดับสลายไปตลอดกาล				
comments powered by Disqus
  • เสียงหัวเราะ

    17 พฤศจิกายน 2552 21:28 น. - comment id 984516

    ดีๆๆ...มาเป็นกำลังใจให้ 29.gif16.gif36.gif
  • ยายแม่มด

    18 พฤศจิกายน 2552 16:17 น. - comment id 1044193

    มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
    
    11.gif6.gif36.gif
  • ปรางทิพย์

    18 พฤศจิกายน 2552 02:19 น. - comment id 1044332

    ความรักมีไว้เพื่อรัก หากร้าวก็จดจำ
    ยามสุขนะคะ  จะได้เจ็บน้อยลงค่ะ
    36.gif36.gif36.gif
  • ก่องกิก

    17 พฤศจิกายน 2552 20:14 น. - comment id 1066008

    ความรักยังมั่นคงอยู่นะ...
    
    ถึงตัวไกลใจอยู่เคียงคู่เธอ
    รักเสมอแม้ห่างไม่ใจหาย
    รักของเรานี้จะไม่คลอนคลาย
    ไม่สลายให้รักร้าวเศร้าอุรา
    
    36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน