ความรู้สึกมันเหนื่อย รักของเราเฉื่อยรู้บ้างไหม ที่หวังคือให้ก้าวเดินต่อไป ทิ้งที่ใจมันร้าวราน
15 พฤศจิกายน 2552 23:47 น. - comment id 1065056
เซ็งได้แต่อย่าท้อ ท้อได้แต่อย่าถอย ถอยได้แค่คนละก้าวเท่านั้น เกินกว่านั้นก็จบแล้วครับ เป็นกำลังใจให้ครับ ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ ตราบนั้นหัวใจก็ไม่ไร้รัก
16 พฤศจิกายน 2552 13:01 น. - comment id 1065263
มาให้กำลังใจคนเซ็งค่ะ