ก่อนที่วันพรุ่งนี้จะเริ่มต้น อนาคตเราสองคนจะเป็นแบบไหน วันข้างหน้า อาจเจอะเจอ กับใครต่อใคร แล้วเราจะรักกันอีกไหมคนดี ถ้าเธอเจอ กับคนที่ดีกว่า เธอจะบอกลา แล้วเลี่ยงหลีกหนี หรือจะยังคบกันต่อไป ช่วยบอกให้รู้ที เพราะฉันคนนี้ จะได้มี เวลาเตรียมใจ
15 พฤศจิกายน 2552 20:40 น. - comment id 1065015
ให้เวลาความรักเลือกข้างไหน เตรียมหัวใจยอมรับกับอีกข้าง ผลของมันยอมรับหรือปล่อยวาง ต้องมีทางที่เหลือเพื่อตัวเอง
15 พฤศจิกายน 2552 21:37 น. - comment id 1065033
จะเตรียมใจไว้รับกับคำเขา จะเตรียมเศร้าเหงาใจไว้คอยท่า หากเขาบอกหลอกเราเขาขอลา จะไม่มาคืนดีจะหนีไกล หากว่าเขาเฝ้ารักภักดีอยู่ ยังชื่นชูรักมั่นมิหวั่นไหว ก็จงเตรียมเปี่ยมสุขหมดทุกข์ใจ ถึงวันได้ครองคู่อยู่ภิรมย์
16 พฤศจิกายน 2552 12:45 น. - comment id 1065251
ขอเวลาตั้งตัวกลัวใจสั่น แม้หวาดวันวันจากพรากไกลหนี ขอเวลาทำใจให้ปราณี ถึงเวลาไม่มีเธอเจอจริง-จริง ***************************** อิอิอิ ทานข้าวอ๊ะยังจ๊ะ