ขอเพียงเข้าใจ

สบันงา

วันเวลาใช่ว่ามันมีความหมาย
สัมพันธ์กายใช่จะทำให้ห่วงหา
ความผูกพันแม้เนิ่นนานพานพบมา
ใช่จะพาให้ก้าวเดินไปพร้อมกัน
แม้ผ่านมาจะร่วมเรียงเคียงชิดใกล้
วันนี้ใยกลับต่างไปดั่งใจฝัน
ร้าวระทมขมขื่นใจสุดจาบัลย์
เธอกับฉันขาดสิ่งนั้น....ความเข้าใจ				
comments powered by Disqus
  • อนงค์นาง

    14 พฤศจิกายน 2552 09:26 น. - comment id 1064277

    ความเข้าใจ และให้อภัย น่าจะไปด้วยกันได้นะคะ
    36.gif36.gif
  • สบันงา

    14 พฤศจิกายน 2552 09:46 น. - comment id 1064286

    คงต้องผสมความอดทนเข้าไปอีกหน่อย
    คงจะอร่อยนะคะ คุณอนงค์นาง ขอบคุณค่ะ
    
    58.gif
  • กิตติกานต์

    14 พฤศจิกายน 2552 11:35 น. - comment id 1064331

    ความเข้าใจ
    ต้องพูดคุยกัน...ให้อภัยให้ค่ะ
    ขอให้เหมือนเดิมนะคะ36.gif11.gif
  • ครูพิม

    14 พฤศจิกายน 2552 12:57 น. - comment id 1064401

    1.gif
    
    หันหน้ามาจับเข่าคุยกันนะคะ
    
    11.gif11.gif
  • ปรางทิพย์

    14 พฤศจิกายน 2552 14:53 น. - comment id 1064484

    ความรัก ความเข้าใจ ต้องมาก่อนนะคะ
    ปรับกันคนละนิด  แล้วก้าวเดินไปพร้อมกัน
    36.gif36.gif36.gif
  • ธันวันตรี

    14 พฤศจิกายน 2552 15:33 น. - comment id 1064521

    แวะมามือจับไว้             เคียงกัน
    คงมั่นสายสัมพันธ์         แน่นแฟ้น
    สองเรารักนิรันดร์        เคียงคู่
    อยู่ตราบสิ้นโลกแม้น    ชีพนี้มลายสูญ
    
    แหะๆ สวัสดีครับ สบันงา ^ ^
  • วงศ์ตะวัน

    15 พฤศจิกายน 2552 00:11 น. - comment id 1064816

    6.gif6.gif6.gif6.gif6.gif
    
    ใช่ค่ะ...ความเข้าใจ
    ควรจะเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้นๆเลยทีเดียว
    
    60.gif60.gif60.gif60.gif60.gif
  • สบันงา

    16 พฤศจิกายน 2552 12:44 น. - comment id 1065250

    ขอบคุณค่ะคุณกิตติกานต์
     ก็อยากให้เหมือนเดิมเช่นกันค่ะ
    
    ขอบคุณค่ะคุณปรางทิพย์
    จะพยายามไม่แซงกันค่ะ
    
    ขอบคุณค่ะคุณครูพิม
    หันหน้าอยู่แล้วค่ะ
    
    ขอบคุณค่ะคุณธันวันตรี
    แหะๆ หวัดดีค่ะ
    
    ขอบคุณค่ะคุณวงศ์ตะวัน
    แล้วเรื่องสำคัญอันดับท้ายๆคืออะไรคะ
    
    
    57.gif58.gif65.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน