รักเอยรักเขา คอยเที่ยวเฝ้าว่าเขารักเราไหม เขาจะรู้ว่าเรารักหรืออย่างไร หรือแค่คิดฝันไปเพียงฝ่ายเดียว ในยามนี้ร้อนรนทนพิษรัก ยากจักห้ามใจให้เฉลียว อยากจะถามหัวใจจริงนะเจียว ว่าเจ้าเที่ยวรักใครให้ตรมเอย
13 พฤศจิกายน 2552 09:18 น. - comment id 1063786
รักเอยรักจ๋า รักเจ้ามาหาอย่างไร ไม่รู้ตัวรักได้ไง พอรักแล้วขาดไม่ได้ เลยจริงจริง
13 พฤศจิกายน 2552 16:05 น. - comment id 1063946
รักเจ้าเอยบินเลยไปที่ไหน บินไปไกลแสนไกลตรงไหนหรือ รักเจ้าเอยบินกลับอย่าหลับปรือ หัวใจดื้อรอคอยรักที่จากไป ************************ แวะมาทักทายค่ะ อิอิอิ
14 พฤศจิกายน 2552 11:23 น. - comment id 1064322
รักรักรักคำเดียวเกี่ยวข้องจิต คิดคิดคิดถึงเขาเฝ้าใฝ่ผัน ห่วงห่วงห่วงเยื่อใยในสัมพันธ์ ทุกทุกวันเพ้อหาแก้วตาใจ แวะมาทักทายค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ